TTĐA: Quản trị chiến lược truyền thông của doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực tuyển dụng (Khảo sát trên VietnamWorks, TopCV và Vieclam24h)

Chủ nhật - 17/11/2024 22:19
1. Họ và tên học viên: Nguyễn Thị Hồng Yến                        
2. Giới tính: Nữ
3. Ngày sinh: 10/10/1993
4. Nơi sinh: Đình Cao, Phù Cừ, Hưng Yên
5. Quyết định công nhận học viên số: 2705/QĐ-XHNV, ngày 24 tháng 12 năm 2020 của Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội
6. Các thay đổi trong quá trình đào tạo: Xin gia hạn 24 tháng từ ngày 25/12/2022 đến 24/12/2024
7. Tên đề tài luận văn/ đề án: Quản trị chiến lược truyền thông của doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực tuyển dụng (Khảo sát trên VietnamWorks, TopCV và Vieclam24h)
8. Chuyên ngành: Quản trị báo chí truyền thông ; Mã số: Thí điểm
9. Cán bộ hướng dẫn khoa học: TS. Phạm Hải Chung - Nguyên giảng viên Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội
10. Tóm tắt các kết quả của luận văn/ đề án: Trên cơ sở hệ thống hóa các vấn đề lý luận liên quan đến đề tài, luận văn khảo sát thực trạng về quản trị chiến lược truyền thông của các công ty hoạt động trong lĩnh vực tuyển dụng như VietnamWorks và TopCV và Vieclam24h, đánh giá thành công, hạn chế; đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả quản trị chiến lược truyền thông của các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực tuyển dụng.
11. Khả năng ứng dụng trong thực tiễn: Từ những phân tích các vấn đề thực tiễn trong việc quản trị chiến lược truyền thông của các công ty hoạt động trong lĩnh vực tuyển dụng như VietnamWorks và TopCV và Vieclam24h cũng như những giải pháp đưa ra trong luận văn, các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực tuyển dụng nói riêng và doanh nghiệp áp dụng mô hình kinh doanh nền tảng nói chung trên thị trường Việt Nam hiện nay sẽ thấy được thực trạng, từ đó có những giải pháp tốt hơn trong quá trình quản trị chiến lược truyền thông của công ty.
12. Những hướng nghiên cứu tiếp theo: Không
13. Các công trình đã công bố có liên quan đến luận văn/ đề án: Không
        
INFORMATION ON MASTER’S THESIS

1. Full name : Nguyen Thi Hong Yen                
2. Sex: Female
3. Date of birth: 10/10/1993                               
4. Place of  birth: Hung Yen
5. Admission decision number: 2705/QĐ-XHNV  Dated: 24/12/2020
6. Changes in academic process: Extend for 14 months, from December 25, 2022 to December 24, 2024.
7. Official thesis title: Strategic Communication Management at Recruitment Platforms: A Case Study of VietnamWorks, TopCV, and Vieclam24h
8. Major: Management of Journalism and Communication    Code: Pilot
9. Supervisors: Dr. Pham Hai Chung, Lecturer at University of Social Sciences and Humanities (Ha Noi National University).
10. Summary of the findings of the thesis: Based on the systematization of theoretical issues related to the topic, the thesis surveys the current state of strategic communication management in companies operating in the recruitment sector, such as VietnamWorks, TopCV, and Vieclam24h. It evaluates their successes and limitations, and proposes solutions to enhance the effectiveness of strategic communication management for enterprises in the recruitment industry.
11. Practical applicability, if any: From the analysis of practical issues in strategic communication management of companies operating in the recruitment sector, such as VietnamWorks, TopCV, and Vieclam24h, as well as the proposed solutions in the thesis, businesses in the recruitment field in particular and companies applying the platform business model in general in the current Vietnamese market will gain insight into the current situation, and from there, develop better solutions for managing their strategic communication.
12. Further research directions, if any: None
13. Thesis-related publications: None
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây