TTLV: Công tác xã hội nhóm hỗ trợ trẻ tự kỷ hòa nhập tại trường Mầm non Yên Thanh, thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh

Thứ hai - 08/10/2018 23:23

1. Họ và tên học viên: Lê Huy Sơn;                   2. Giới tính: Nam.

3. Ngày sinh: 26/05/1988.

4. Nơi sinh: Quang Trung, Uông Bí, Quảng Ninh.

5. Quyết định công nhận học viên số 4295/2016/QĐ-XHNV ngày 16/12/2016 của Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội.

6. Các thay đổi trong quá trình đào tạo: Không;

7. Tên đề tài luận văn: Công tác xã hội nhóm hỗ trợ trẻ tự kỷ hòa nhập tại trường Mầm non Yên Thanh, thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh

8. Chuyên ngành: Công tác xã hội.                                Mã số: 60.90.01.01

9. Cán bộ hướng dẫn khoa học: TS Phạm Tiến Nam;

10. Tóm tắt các kết quả của luận văn:

 - Kết quả nghiên cứu phản ánh cụ thể thực trạng trẻ em mắc hội chứng tự kỷ tham gia học hòa nhập tại trường Mầm non Yên Thanh, Uông Bí, Quảng Ninh.

- Kết quả nghiên cứu sẽ đóng góp cho hệ thống lý luận cung cấp dịch vụ cho trẻ mắc phải hội chứng tự kỷ khi đi học hòa nhập. Từ đó,  giúp trẻ tiếp cận được các phương pháp, các nguồn hỗ trợ tạo điều kiện cho các bé có nền tảng có sự tiến bộ rõ rệt để tự tin hòa nhập cùng các bạn.

11. Khả năng ứng dụng trong  thực tiễn: Ứng dụng công tác xã hội nhóm trong việc trợ giúp trẻ em mắc phải hội chứng tự kỷ tiếp cận các dịch vụ công tác xã hội;

12. Những hướng nghiên cứu tiếp theo:

Tính chuyên nghiệp của nhân viên công tác xã hội trong việc trợ giúp trẻ em mắc phải hội chứng tự kỷ tiếp cận các dịch vụ công tác xã hội;

13. Các công trình đã công bố có liên quan đến luận văn: Không.

INFORMATION ON MASTER’S THESIS
1. Full name: Le Huy Son                       
2. Sex: Male

3. Date of birth: 26th May 1988
4. Place of birth: Quang Trung, Uong Bi, Quang Ninh

5. Admission decision number: 4295/2016/QĐ-XHNV Dated 16th December 2016

6. Changes in academic process: No change

(List the forms of change and corresponding times)

7. Official thesis title: “Group-Social Work of Supporting Autistic Children’s
integration at Yen Thanh Kindergarten, Uong Bi City, Quang Ninh Province.”

8. Major: Social Work
 9. Code: 60.90.01.01

10. Supervisors: Ph.D Pham Tien Nam

(Full name, academic title and degree)

11. Summary of the findings of the thesis:

- The results of this study reflect the actual situation of learning to integrate of autistic children at Yen Thanh Kindergarten, Uong Bi, Quang Ninh.

- The research results will contribute to the theoretical system of providing services for children with autism to integrate which help children to access methods and supporting resources and help children have a foundation and a visible improvement to integrate with their friends.

(Summarize them with stress on the new findings, if any)

12. Practical applicability, if any: Apply this research on supporting children with autism to access social services;

13. Further research directions, if any: Professionalism of social workers in supporting autistic children to access to social services;

14. Thesis-related publications: No

Tác giả: ussh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây