TTLV: Tổ chức hoạt động truyền thông góp phần gỡ bỏ định kiến giới cho thương hiệu thời trang nam Metagent

Thứ ba - 12/11/2024 23:38
1. Họ và tên học viên: Vũ Lâm Huệ                  
2. Giới tính: Nữ
3. Ngày sinh: 29/07/2000
4. Nơi sinh: Thành phố Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên.
5. Quyết định công nhận học viên số: 4058/2022/QĐ-XHNV ngày 28 tháng 12 năm 2022 của Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội
6. Các thay đổi trong quá trình đào tạo:
7. Tên đề tài luận văn/ đề án: Tổ chức hoạt động truyền thông góp phần gỡ bỏ định kiến giới cho thương hiệu thời trang nam Metagent
8. Ngành: Quản trị Báo chí Truyền thông; Mã số: 8320109
9. Cán bộ hướng dẫn khoa học: TS Nguyễn Kiều Nga, Viện Đào tạo Báo chí và Truyền thông, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc Gia Hà Nội.
10. Tóm tắt các kết quả của luận văn/ đề án:
Đề án “Tổ chức hoạt động truyền thông góp phần gỡ bỏ định kiến giới cho thương hiệu thời trang nam Metagent” không chỉ đề xuất một phương án để xây dựng cái nhìn sâu sắc hơn cho truyền thông về hình ảnh nam giới trong lĩnh vực thời trang mà còn hướng tới mục tiêu thúc đẩy quyền bình đẳng giữa nam và nữ, từ đó tạo ra một xã hội mà mọi cá nhân đều được tôn trọng và có cơ hội phát triển bản thân một cách toàn diện, văn minh và hài hòa. Các hoạt động truyền thông được thực hiện trong đề án bao gồm: Hoạt động sản xuất nội dung trên mạng xã hội (fanpage facebook Metagent), Quản trị hình ảnh người nổi tiếng trong các hoạt động quảng cáo thương hiệu trên nền tảng mạng xã hội  TikTok của họ, Hoạt động tài trợ, phối hợp truyền thông cho cuộc thi tranh biện và sáng kiến vì mục tiêu phát triển bền vững dành cho các bạn học sinh, sinh viên từ 15-22 tuổi do trường Kinh tế Quốc dân tổ chức là “ISME Business Case Debate Contest 2024”. Kết quả đánh giá sau đề án rất tích cực với 65,2% công chúng được phỏng vấn hoàn toàn đồng ý và đồng ý rằng Metagent đã đạt được thành công trong việc truyền tải thông điệp về sự đa dạng giới cũng như gỡ bỏ định kiến giới trong việc truyền thông cho các thương hiệu thời trang.
11. Khả năng ứng dụng trong thực tiễn (nếu có):
Đề án đã được thực thi trong thực tế và đem lại những thành công nhất định. Mở ra tiềm năng cho các hoạt động truyền thông tiếp theo, giúp Metagent tiếp tục dẫn đầu trong việc thúc đẩy bình đẳng giới trong lĩnh vực thời trang nam và đóng góp cho một xã hội công bằng hơn, toàn diện hơn.
12. Những hướng nghiên cứu tiếp theo:
(nếu có)
13. Các công trình đã công bố có liên quan đến luận văn/ đề án:
INFORMATION ON MASTER’S THESIS

1. Full name : Vu Lam Hue                
2. Sex: Female
3. Date of birth: 29/07/2000                 
4. Place of  birth: Hung Yen city, Hung Yen province
5. Admission decision number: 4058/2022/QĐ-XHNV Dated 28/12/2024
6. Changes in academic process:
7. Official thesis title: The establishment of communications activities with an aim to exterminate male-oriented stereotypes for Metagent Boutique
8. Major: Media Management                  Code: 8320109
9. Supervisors: PhD. Nguyen Kieu Nga, School of Journalism and Communication, University of Social Sciences and Humanities, Vietnam National University Hanoi.
(Full name, academic title and degree)
10. Summary of the findings of the thesis:
The thesis “The establishment of communications activities with an aim to exterminate male-oriented stereotypes for Metagent Boutique” not only suggests a strategic plan to cultivate a deeper insight into male representation in fashion fields but also aims to promote gender equality. This contributes to creating a society where every individual is respected and given the opportunity to develop holistically, civilly and harmoniously. The communication activities carried out in the thesis include: Content production on social media (Metagent’s Facebook fanpage), Celebrity image management in brand advertising on their TikTok platforms, Sponsorship activities, and Corporating in communication for the ISME Business Case Debate Contest 2024. The evaluation results after the project were very positive, with 65.2% of the interviewed public fully agreeing and agreeing that Metagent has succeeded in conveying the message of gender diversity and breaking gender stereotypes in communications for fashion brands.
11. Practical applicability, if any:
The thesis has been implemented in practice and has achieved certain successes, setting a potential foundation for future communication activities. It enables Metagent to continue to be at the forefront of promoting gender equality in the men’s fashion field, and to contribute to a fairer and more inclusive society.
12. Further research directions, if any: 
13. Thesis-related publications: 






 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây