TTLV: Xây dựng danh mục và xác định thời hạn bảo quản hồ sơ tài liệu hình thành phổ biến ở Sở Nội vụ

Thứ năm - 27/10/2011 03:48
Thông tin luận văn "Xây dựng danh mục và xác định thời hạn bảo quản hồ sơ tài liệu hình thành phổ biến ở Sở Nội vụ qua khảo sát một số tỉnh" của HVCH Hoàng Tùng Phong, chuyên ngành Lưu trữ học.
Thông tin luận văn "Xây dựng danh mục và xác định thời hạn bảo quản hồ sơ tài liệu hình thành phổ biến ở Sở Nội vụ qua khảo sát một số tỉnh" của HVCH Hoàng Tùng Phong, chuyên ngành Lưu trữ học. 1. Họ và tên học viên: Hoàng Tùng Phong 2. Giới tính: Nam 3. Ngày sinh: 19/9/1982 4. Nơi sinh: Hà Tĩnh. 5. Quyết định công nhận học viên số: 1355/2008/QĐ/XHNV-SĐH ngày 24/10/2008 của Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội. 6. Các thay đổi trong quá trình đào tạo: Không 7. Tên đề tài luận văn: Xây dựng danh mục và xác định thời hạn bảo quản hồ sơ tài liệu hình thành phổ biến ở Sở Nội vụ qua khảo sát một số tỉnh. 8. Chuyên ngành: Lưu trữ; Mã số: 60 32 24. 9. Cán bộ hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Liên Hương - Phó Chủ nhiệm Khoa - Khoa Lưu trữ học và Quản trị văn phòng - Trường Đại học Khoa học xã hội và nhân văn Hà Nội 10. Tóm tắt các kết quả của luận văn: Kết quả nghiên cứu cụ thể là bản danh mục hồ sơ tài liệu mẫu hình thành trong hoạt động của Sở Nội vụ. Là cơ sở khoa học để cán bộ lưu trữ ở các Sở Nội vụ, các cơ quan tham khảo, xây dựng Danh mục hồ sơ, tài liệu cho cơ quan, đơn vị mình. Sản phẩm tạo ra là một công trình nghiên cứu khoa học nhằm ứng dụng hiệu quả vào thực tiễn công tác lập hồ sơ và xác định thời hạn bảo quản hồ sơ, tài liệu hình thành phổ biến ở Sở Nội vụ. Kết quả nghiên cứu của Đề tài nghiên cứu này sẽ làm cơ sở để ban hành quy định về lập và quản lí hồ sơ hiện hành ở Sở Nội vụ (sau này có thể mở rộng phạm vi áp dụng đến các sở ban ngành và địa phương). Là phương tiện cũng như công cụ để quản lí, hướng dẫn các cơ quan, đơn vị thuộc Sở thực hiện nhiệm vụ về cải cách hành chính mà cụ thể là thực hiện Quy trình hệ thống chất lượng ISO 9001:2008 về lập hồ sơ trong quá trình giải quyết công việc. Ngoài ra, công trình nghiên cứu này có thể làm tài liệu tham khảo giúp cho việc học tập, nghiên cứu của sinh viên chuyên ngành văn thư - lưu trữ chưa có điều kiện tiếp cận với thực tế. 11. Khả năng ứng dụng trong thực tiễn: Áp dụng vào thực tiễn lập hồ sơ hiện hành tại cơ quan Sở Nội vụ các tỉnh. 12. Những hướng nghiên cứu tiếp theo: Trên cơ sở đề tài được nghiên cứu, xây dựng văn bản áp dụng cho ngành nội vụ cho các cấp địa phương. 13. Các công trình đã công bố có liên quan đến luận văn: Không.

INFORMATION ON MASTER’S THESIS

1. Full name: Hoang Tung Phong 2. Sex: Male 3. Date of birth: 19/9/1982 4. Place of birth: Ha Tinh. 5. Admission decision number: 1355/2008/QĐ/XHNV-SĐH. Dated: 24/10/2008. 6. Changes in academic process: None 7. Official thesis title: Drawing up the list and determine shelf records document the formation popular in the Interior Department over a number of provinces surveyed 8. Major: Archive 9. Code: 60 32 24. 10. Supervisors: Dr. Nguyen Lien Huong. 11. Summary of the findings of the thesis: Research results is a list of specific records to document patterns in the activities of the department. As the scientific basis for store staff in the Department of the Interior, the agency reference, build the list of records and documents to the agencies and units. Product creation is a scientific research project to apply effective work practices in recording and preserving a definite term records, documents and forms common in the Interior Department. The results of the research topic of this research will form the basis for issuing regulations on the establishment and management of current records in the Department of the Interior (the latter can expand the scope of application to the local departments and method). As well as tools and means to manage and guide the agencies and units of the Department of tasks of administrative reform which namely the implementation of the ISO 9001:2008 quality system for the compilation in the process of handling affairs. In addition, this research could help reference for study and research of students of clerical - no archive access to reality. 12. Practical applicability, if any: Apply in practice establish the current record at the Department of Provincial Affairs 13. Further research directions, if any: Based on research topics, construction documents for the application of industry affairs for the local level. 14. Thesis-related publications: None

Tác giả: admin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây