Tin tức

80 sinh viên nhận học bổng Chung-Soo năm học 2014-2015

Thứ năm - 27/11/2014 06:21
Ngày 26/11/2014, Trường ĐHKHXH&NV tổ chức lễ trao học bổng Chung-Soo (Hàn Quốc) cho những sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập và hoạt động đoàn thể.
80 sinh viên nhận học bổng Chung-Soo năm học 2014-2015
80 sinh viên nhận học bổng Chung-Soo năm học 2014-2015

Tới dự lễ trao học bổng có ông Kim Sam Cheon (Chủ tịch Quỹ học bổng Chung-Soo), PGS.TS. Nguyễn Văn Kim (Phó Hiệu trưởng Trường ĐHKHXH&NV).

PGS.TS Nguyễn Văn Kim (Phó Hiệu trưởng Trường ĐHKHXH&NV) tặng quà lưu niệm của Trường cho ngài Kim Sam Cheon (Chủ tịch Quỹ học bổng Chung-Soo)/Ảnh: Thành Long

Quỹ học bổng Chung-Soo của Hàn Quốc được thành lập năm 1962 do cố tổng thống Hàn Quốc Park Chong Hee khởi xướng, với mục đích nuôi dưỡng nhân tài nhằm phục vụ cho sự phát triển kinh tế và xã hội Hàn Quốc. Trong nhiều năm qua, Quỹ đã mở rộng hoạt động đến các nước trên thế giới nhằm góp phần hỗ trợ việc phát triển nguồn nhân lực tại một số quốc gia.

Ngài Kim Sam Cheon trao học bổng cho sinh viên Trường ĐHKHXH&NV/Ảnh: Thành Long

Phát biểu tại lễ trao học bổng, ông Kim Sam Cheon chia sẻ những thông tin về Quỹ học bổng Chung-Soo, nhấn mạnh đến tôn chỉ mục đích của Quỹ là góp phần đào tạo nguồn nhân lực, nhân tài phục vụ sự phát triển của quốc gia. Việt Nam là đất nước giàu tiềm năng với các bạn trẻ thông minh, cần cù đã thu hút được sự quan tâm của Quỹ. Ông Kim Sam Cheon bày tỏ mong muốn sự hỗ trợ của Quỹ sẽ phần nào giúp các bạn sinh viên Việt Nam khắc phục khó khăn để học tập và vươn lên trong cuộc sống, dùng trí tuệ và nhiệt huyết của mình góp phần phát triển đất nước.

Ảnh: Thành Long

PGS.TS Nguyễn Văn Kim đã thay mặt lãnh đạo và sinh viên Nhà trường gửi lời cảm ơn Quỹ Chung-Soo. Từ năm 2007 đến nay, Quỹ đã đồng hành cùng sinh viên Nhà trường trong 8 năm, trao hàng nghìn suất học bổng cho các sinh viên xuất sắc. Học bổng Chung-Soo đã trở thành nguồn động viên tinh thần và hỗ trợ vật chất cho nhiều thế hệ sinh viên.

Năm học 2014-2015, Trường ĐHKHXH&NV trao học bổng Chung-Soo cho 80 sinh viên của 16 khoa, bộ môn trực thuộc.

Ảnh: Thành Long

Tác giả: Thanh Hà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây