Tin tức

Chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam

Thứ ba - 21/11/2017 12:17
Như thường lệ, tháng 11 hàng năm luôn có một ngày có ý nghĩa đặc biệt đối với những người làm nghề giáo. Đó là ngày tôn vinh sứ mạng và vai trò cao quý của người Thầy trong việc lan toả tri thức và các giá trị sống tốt đẹp đến các thế hệ học sinh, sinh viên. Ngày 20/11 hàng năm tại Trường ĐHKHXH&NV luôn là một ngày hội của các thầy cô, nơi những tấm gương nhà giáo tiêu biểu được tôn vinh; là dịp chia sẻ những kỷ niệm và suy ngẫm sâu sắc về nghề dạy học và nghiên cứu; là thời điểm đẹp nhất để các thế hệ sinh viên, học viên thể hiện tình cảm yêu mến, kính trọng và lòng biết ơn đối với những người thầy cô đáng kính của mình.

Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam tại Trường ĐHKHXH&NV là ngày hội của nhiều thế hệ nhà giáo của Trường. Trong ảnh: GS.NGND Vũ Dương Ninh (Chủ tịch Hội Cựu giáo chức Nhà trường), GS.TS Nguyễn Văn Kim (Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng Nhà trường), PGS.TS Hoàng Anh Tuấn (Phó Hiệu trưởng Nhà trường)

GS.TS Phạm Quang Minh (Hiệu trưởng Nhà trường) chúc mừng các thầy cô và chia sẻ những suy nghĩ sâu sắc về vai trò của người Thầy trong bối cảnh mới: Một giáo viên giỏi giống như một ngọn nến, tự cháy mình để soi lối cho người khác. Một người thầy giỏi là người thầy biết giải thích. Một người thầy xuất sắc là người biết dẫn dắt học trò. Một người thầy vĩ đại là người thầy biết truyền cảm hứng. GS. Hiệu trưởng chúc các thầy cô của Trường ĐHKHXH&NV luôn là những người Thầy vĩ đại để truyền đi cảm hứng sống, học tập và cống hiến cho thế hệ trẻ.

GS.TS Phạm Quang Minh tặng hoa cho GS.NGND Vũ Dương Ninh (Chủ tịch Hội Cựu giáo chức) 

Lãnh đạo Khoa Khoa học Quản lý và Khoa Triết học nhận cờ thi đua của Bộ Giáo dục và Đào tạo cho tập thể có thành tích tiêu biểu xuất sắc năm học 2015-2016.

Các thầy cô nhận danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp Bộ: PGS.TS Đào Thanh Trường (Khoa Khoa học Quản lý), PGS.TS Nguyễn Thị Thu Hà (Khoa Xã hội học), PGS.TS Nguyễn Thị Kim Hoa (Khoa Xã hội học), GS.TS Nguyễn Văn Khánh (Viện Chính sách và Quản lý), TS. Ngô Thị Kiều Oanh (Phòng Tổ chức Cán bộ), TS. Nguyễn Quang Liệu (Phòng CT&CTSV).

Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo được trao cho 06 tập thể có thành tích xuất sắc: Khoa Thông tin - Thư viện, Khoa Khoa học Quản lý, Khoa Xã hội học, Khoa Ngôn ngữ học, Khoa Triết học, Khoa Tâm lý học.

Lãnh đạo Khoa Việt Nam học và Tiếng Việt nhận giấy chứng nhận kiểm định chất lượng giáo dục chuẩn trình độ đại học ngành Việt Nam học

Lãnh đạo Khoa Tâm lý học nhận giấy chứng nhận kiểm định chất lượng giáo dục chuẩn trình độ đại học ngành ngành Tâm lý học

TS. Lâm Minh Châu (Phó trưởng khoa Nhân học) thay mặt các thế hệ nhà giáo chia sẻ cảm nghĩ: Trường ĐHKHXH&NV có một thứ đã trở thành thương hiệu và niềm tự hào của bao thế hệ, đó chính là đội ngũ các thầy cô giáo - những người có nhân cách, tri thức, trí tuệ và đầy ân tình đối với học trò. Mái trường Nhân văn là nơi các thầy cô được ngẩng cao đầu, được tôn trọng và được đối xử đặc biệt với lòng nhân ái và chất nhân văn, tử tế hiếm có. Được trở thành học trò của các thầy và sau này tiếp nối các thầy của mình để trở thành nhà giáo tại mái trường này là niềm vinh dự và may mắn của cuộc đời tôi.

Ngày Nhà giáo Việt Nam năm nay mang tinh thần tươi mới và trẻ trung hơn mọi năm nhờ chuỗi hoạt động giao lưu thể thao được tổ chức trước và trong sự kiện chính, gồm đá bóng, bóng bàn, cầu lông, kéo co. Ngày hội giao lưu thể thao do Công đoàn Trường ĐHKHXH&NV tổ chức.

TS. Ngô Thị Kiều Oanh (Chủ tịch Công đoàn Trường) và ThS. Nguyễn Văn Thuỷ (Phó Chủ tịch Công đoàn Trường) trao cờ lưu niệm cho các đội

Thi đấu kéo co giữa đội Khoa Báo chí và Truyền thông và Khoa Thông tin - Thư viện

Đội hình kéo co rất mạnh của Khối Hiệu bộ

Giải cầu lông thu hút khá đông các vận động viên là các thầy cô tham gia thi đấu

Giáo sư Hiệu trưởng Phạm Quang Minh ra sân thi đấu cầu lông để cổ vũ các thầy cô

Chung kết đơn nam bóng bàn

Giải đấu được tổ chức chuyên nghiệp và tinh thần thi đấu của các vận động viên rất tuyệt vời

Đội hình rực rỡ của Khoa Tâm lý học

Đội Khoa Thông tin - Thư viện gây ấn tượng với đồng phục thi đấu đẹp mắt, đậm chất thể thao

Các thầy cô của Khoa Báo chí và Truyền thông "quẩy" hết mình

Khoa Khoa học Quản lý biểu dương sức mạnh

ThS. Nguyễn Văn Thuỷ - Phó Chủ tịch Công đoàn Trường, Trưởng ban tổ chức ngày hội giao lưu thể thao tổng kết giải


GS.TS Phạm Quang Minh và GS.TS Nguyễn Văn Kim trao phần thưởng cho các cá nhân và tập thể đạt giải Nhất các nội dung thi đấu

Trao phần thưởng cho các cá nhân và tập thể đạt giải Ba các nội dung thi đấu

Trao phần thưởng cho các cá nhân và tập thể đạt giải Nhì các nội dung thi đấu

Tổng kết giải Thể thao

1. Bóng đá

  • Giải Nhất: Đội bóng Sinh viên K62
  • Giải Nhì: Đội bóng cán bộ Khối Hiệu bộ
  • Giải Ba: Đội bóng cán bộ các Khoa

2. Bóng bàn

  • Giải Nhất đơn: Nguyễn Anh Cường (Khoa Khoa học Chính trị)
  • Giải Nhất đôi: Trịnh Văn Định (CĐ IV Hiệu bộ) và Bùi Duy Dân (CĐ Khoa Việt Nam học & Tiếng Việt)
  • Giải Nhì đơn: Trịnh Văn Định (CĐ IV Hiệu bộ)
  • Giải Nhì đôi: Đinh Văn Nam và Phạm Văn Huệ (CĐ I Hiệu bộ)
  • Giải Ba đơn: PGS.TS Phạm Ngọc Thanh (Khoa Khoa học Quản lý)
  • Giải Ba đôi: Nguyễn Văn Phúc và Phan Thanh Sơn (CĐ Khoa Việt Nam học & Tiếng Việt)

3. Cầu lông

  • Nhất: Công đoàn Khoa Báo chí và Truyền thông.
  • Nhì: Liên quân Công đoàn Khoa Triết học và Khoa Việt Nam học & Tiếng Việt.
  • Ba:  Công đoàn Khoa Lịch sử; Công đoàn Khoa Văn học

4. Kéo co

  • Giải Nhất: Công đoàn Khoa Xã hội học
  • Giải Nhì: Liên quân Công đoàn II, III, IV Hiệu bộ
  • Giải Ba: Công đoàn Khoa Du lịch học

Tác giả: Thanh Hà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây