Tin tức

Trường ĐHKHXH&NV tham dự giải cầu lông Quận Thanh Xuân 2017

Thứ tư - 29/11/2017 02:42
Ngày 26/11/2017, nhận lời mời của Ban thường vụ Mặt trận tổ quốc Việt Nam quận Thanh Xuân, CLB Cầu lông Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn đã tham dự “Giải cầu lông giao hữu giữa sinh viên Việt Nam và sinh viên người nước ngoài đang học tập, cư trú trên địa bàn quận Thanh Xuân”. Giải đấu được tổ chức tại Nhà thể chất của trường THCS Nhân Chính (quận Thanh Xuân, Hà Nội).

Tham dự giải đấu năm nay có 4 đội đến từ: Học viện Chính trị khu vực 1, đoàn phường Nhân Chính, Quận đoàn Thanh Xuân và Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn (Đại học Quốc gia Hà Nội). Ngoài số lượng các vận động viên Việt Nam (là đoàn viên, thanh niên đang sinh sống, học tập trên địa bàn quận Thanh Xuân) còn có các sinh viên, lưu học sinh CHDCND Lào.

CLB Cầu lông Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn tham dự giải đấu năm nay với đội hình rất mạnh, gồm 10 sinh viên trong đó có 2 sinh viên người Lào và 8 sinh viên Việt Nam đến từ các khoa Quốc tế học, Báo chí và truyền thông, Du lịch học, Lịch sử, Xã hội học, Việt Nam học và Tiếng Việt. Câu lạc bộ đã tham dự đủ cả ba nội dung: đôi nam, đôi nữ và đôi nam-nữ.

Sau một buổi sáng thi đấu với tinh thần thể thao: “trung thực- tự tin-cao thượng-giao lưu và học hỏi”, đội cầu lông trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn đã xuất sắc giành được các giải như sau:

  • Giải nhất đôi nam: Bùi Văn Sơn-Nguyễn Quang Thịnh

  • Giải khuyến khích đôi nam: Viengkhone Luangaphai - Thanvakhom sosam Phanxay ( 2 sinh viên Lào)

  • Giải nhất đôi nam-nữ: Trịnh Tùng Lâm-Đỗ Thị Bích Ngọc

  • Giải ba đôi nam-nữ: Nguyễn Tuấn Linh - Nguyễn Mai Phương

  • Giải ba đôi nữ: Hồ Thị An-Phạm Thị Thúy

10 sinh viên dự giải

Các đội dự giải

Có thể nói, so với 2 lần tham dự giải trước (năm 2015 và 2016) thì năm nay, CLB Cầu lông Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn đã có thành tích tốt nhất ở các nội dung đôi nam và đôi nam-nữ. Giải đấu là sân chơi cho các đoàn viên thanh niên, sinh viên người Việt Nam và nước ngoài giao lưu, học hỏi, qua đó gắn kết các đơn vị với nhau trong nhiều hoạt động khác và là cơ hội rất tốt để nâng cao công tác giao lưu, đối ngoại nhân dân - đó cũng chính là mục tiêu của Mặt trận tổ quốc Việt Nam quận Thanh Xuân hướng tới khi tổ chức thường niên các hoạt động thể thao này.

Tác giả: Ngô Tuấn Thắng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây