Tin tức

Đại học KHXH&NV hỗ trợ học sinh vùng lũ Mù Cang Chải

Thứ sáu - 25/08/2017 03:24
Ngày 24/8, đoàn công tác Nhà trường đã thăm và tặng quà tớithầy trò trường THPT Mù Cang Chải tỉnh Yên Bái bị thiệt hại nặng nề sau trận lũ quét lịch sử.

GS.TS. Nguyễn Văn Kim – Bí thư Đảng uỷ, Trưởng đoàn công tác – đại diện cho toàn thể cán bộ, viên chức Nhà trường trực tiếp trao tặng món quà 50 triệu đồng, 20 bộ sách giáo khoa và một số bộ sách quý cho thầy trò trường THPT Mù Cang Chải. Đây là kết quả bước đầu sau đợt phát động của Công đoàn Trường Đại học KHXH&NV kêu gọi ủng hộ giáo viên, học sinh vùng lũ tỉnh Yên Bái, hỗ trợ cho các em chuẩn bị bước vào năm học mới 2017.

GS.TS. Nguyễn Văn Kim trao quà cho thầy hiệu trưởng Vũ Văn Tiến (Ảnh: PV)

Thầy Đặng Quang Khánh – Phó Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Yên Bái, thầy Vũ Văn Tiến – Hiệu trưởng trường THPT Mù Cang Chải cũng thông tin thêm với đoàn công tác Nhà trường về những khó khăn và nỗ lựcvượt khó của thầy trò Mù Cang Chải nói riêng, tại các vùng núi cao, vùng sâu, vùng xanói chung.Trường THPT Mù Cang Chải là trường cấp 3 duy nhất của huyện, học sinh người dân tộc chiếm đến 96%. Đây là một trong những điểm bị tàn phá nghiêm trọng nhất trong trận lũ quét lịch sử rạng sáng ngày 3/8 vừa qua.

 

Tác giả: Minh Huy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây