Tin tức

Đại hội CĐ Khoa Báo chí và Truyền thông nhiệm kỳ 2014-2019

Thứ bảy - 21/06/2014 13:00
Ngày 19/6/2014, Công đoàn Khoa Báo chí và Truyền thông tổ chức Đại hội Công đoàn nhiệm kỳ 2014-2019 với sự tham gia của 23 công đoàn viên (CĐV). Tham dự Hội nghị có TS. Nguyễn Quang Liệu - Phó Chủ tịch Công đoàn Trường ĐHKHXH&NV, Phó Chủ tịch Công đoàn ĐHQGHN.
Đại hội CĐ Khoa Báo chí và Truyền thông nhiệm kỳ 2014-2019
Đại hội CĐ Khoa Báo chí và Truyền thông nhiệm kỳ 2014-2019

Đại hội đã nghe báo cáo tổng kết CĐ nhiệm kỳ 2012-2014, phương hướng hoạt động của nhiệm kỳ 2014-2019, bầu ra BCH nhiệm kỳ mới và thông qua Nghị quyết ĐH.

Công đoàn Khoa Báo chí và Truyền thông và Trung tâm Nghiệp vụ Báo chí và Truyền thông được đánh giá là một thành tố tích cực, đóng vai trò quan trọng trong việc phát động các phong trào, tạo không khí thi đua phấn khởi trong các mặt hoạt động của hai đơn vị. Chất lượng nghiên cứu và giảng dạy được nâng cao. Các loại hình đào tạo của Khoa được phát triển cả chiều rộng và chiều sâu. Năm 2013-2014 là năm đầu tiên Khoa mở ngành đào tạo mới là Quan hệ công chúng. Dù nhiệm kỳ vừa qua là giai đoạn Khoa Báo chí và Truyền thông và Trung tâm Nghiệp vụ Báo chí và Truyền thông đứng trước những thách thức và yêu cầu mới song hai đơn vị đã hoàn thành tốt các chỉ tiêu và nhiệm vụ đề ra.

Để có được những thành tích trên, Công đoàn không chỉ tham gia tích cực vào những định hướng phát triển lớn mà còn sâu sát trong từng mảng hoạt động cụ thể như đào tạo, giáo vụ, tổ chức giảng dạy, thi cử, khen thưởng, kỷ luật… Công đoàn có tiếng nói tích cực nhằm động viên, vận động, thúc đẩy công tác viết mới, chỉnh sửa giáo trình, bài giảng; hoàn thành các đề tài nghiên cứu khoa học; nâng cao chất lượng công việc bộ phận hành chính, thủ quỹ, thư viện… Bên cạnh đó, một thế mạnh của tập thể Khoa Báo chí và Truyền thông và Trung tâm Nghiệp vụ Báo chí và Truyền thông là tinh thần đoàn kết, nhất trí, sự sẻ chia trong công việc chung. Nhờ đó, Khoa và Trung tâm có sự ổn định tư tưởng, luôn đoàn kết, đồng lòng trong các các hoạt động.

Ban Chấp hành Công đoàn nhiệm kỳ mới ra mắt Đại hội

Một số nhiệm vụ công tác chủ yếu trong nhiệm kỳ mới của CĐ được xác định là:

- Tiếp tục quán triệt sâu sắc và thực hiện chủ trương đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, góp phần xây dựng thành công Nhà trường theo mô hình ĐH nghiên cứu.

- Phát huy tinh thần chủ động thamg gia hoạt động chính quyền, đoàn thể và các công tác khác của Nhà trường và đơn vị. Phối hợp với các đơn vị chuyên môn và lãnh đạo đơn vị xây dựng cơ chế đẩy mạnh việc đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ học vấn, chuyên môn, kỹ năng nghề nghiệp cho đội ngũ cán bộ.

- Tổ chức các hoạt động gắn liền với tăng cường chất lượng công tác chuyên môn.

- Chăm lo và bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp cho CĐV, sáng tạo và chủ động đề xuất những phương án nâng cao đời sống cho cán bộ viên chức.

- Tăng cường công tác giáo dục tư tưởng, nhận thức cho cán bộ về xây dựng văn hóa công sở.

- Tổ chức các hoạt động giao lưu văn hóa văn nghệ, nâng cao chất lượng hoạt động của các CLB chuyên đề.

- Xây dựng công đoàn vững mạnh; kịp thời, sâu sát trong việc định hướng, giới thiệu các CĐV ưu tú gia nhập Đảng Cộng sản Việt Nam.

 

 

Tác giả: Thanh Hà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây