Tin tức

ĐHQGHN chúc mừng CMP nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Thứ năm - 19/06/2014 23:45
Ngày 18/6/2014, đoàn đại biểu của ĐHQGHN do PGS.TS Đinh Văn Hường (Trưởng ban Chính trị và Công tác Học sinh Sinh viên, Trưởng ban Tuyên giáo ĐHQGHN) làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc mừng Trung tâm Nghiệp vụ Báo chí và Truyền thông (Trường ĐHKHXH&NV) nhân kỷ niệm 89 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.
ĐHQGHN chúc mừng CMP nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam
ĐHQGHN chúc mừng CMP nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Đoàn đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng các lãnh đạo và cán bộ Trung tâm nghiệp vụ Báo chí và Truyền thông. (Ảnh: Thành Long/USSH)

Thành phần đoàn còn có TS. Nguyễn Viết Lộc (Chánh Văn phòng ĐHQGHN), ThS. Mai Hoàng Anh (Phó Chánh Văn phòng ĐHQGHN), TS. Nghiêm Xuân Huy (Phó trưởng Ban Khoa học Công nghệ ĐHQGHN).

Thay mặt Ban Giám đốc ĐHQGHN, PGS.TS Đinh Văn Hường đã cảm ơn sự hợp tác tích cực của Trung tâm Nghiệp vụ Báo chí và Truyền thông trong hoạt động truyền thông của ĐHQGHN thời gian vừa qua; đồng thời nhấn mạnh rằng, hoạt động truyền thông trong thời gian tới cần hướng tới sự chuyên nghiệp, hiệu quả, thông suốt hơn giữa ĐHQGHN và các đơn vị trong ĐHQGHN. ThS. Phạm Đình Lân (Giám đốc Trung tâm Nghiệp vụ Báo chí và Truyền thông) cũng chia sẻ một số định hướng truyền thông trọng tâm của Trung tâm trong năm học tới.    

 

Tác giả: Thanh Hà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây