Khai giảng khóa học về lịch sử và văn hóa Việt Nam cho SV ĐH Prince of Songkla (Thái Lan)

Thứ bảy - 09/06/2018 05:54
Mới đây, GS.TS Phạm Quang Minh, Hiệu trưởng Nhà trường đã dự buổi lễ khai giảng khóa học Tiếng Việt, Lịch sử và Văn hóa cho các sinh viên Trường Đại học Prince of Songkla (Thái Lan). Dự kiến khóa học sẽ diễn ra trong hai tháng.

Phát biểu tại buổi lễ, GS.TS Phạm Quang Minh đã gửi lời cám ơn tới giảng viên và sinh viên Trường Đại học Prince of Songkla vì đã tin tưởng, chọn lựa Trường ĐHKHXH&NV, ĐHQGHN là địa chỉ đào tạo tại Việt Nam.

Khóa học lần này thu hút 20 sinh viên năm thứ nhất và năm thứ hai của Đại học Prince of Songkla. Hoạt động giao lưu giảng viên, sinh viên các trường đại học giữa Đại học KHXH&NV Hà Nội với các trường trong khối ASEAN đã trở thành hoạt động hợp tác thường xuyên trong nhiều năm qua.

GS.TS Phạm Quang Minh, Hiệu trưởng Trường ĐHKHXH&NV, ĐHQGHN phát biểu

“Trong tương lai, mong rằng hai trường có thể triển khai mở rộng nội dung giao lưu trao đổi sinh viên các ngành Du lịch, Quản trị khách sạn…”, GS.TS Phạm Quang Minh phát biểu tại lễ khai giảng.

Sinh viên Thái Lan giao lưu tại buổi khai giảng

Nhiều năm qua, Đại học Prince of Songkla thường xuyên gửi các nhóm sinh viên sang giao lưu và học tập tại Việt Nam. Ngoài hoạt động giao lưu trao đổi sinh viên, Trường còn hướng đến các hoạt động giao lưu, trao đổi trong lĩnh vực nghiên cứu, tọa đàm, tập huấn và tổ chức các khóa học mùa hè.

Tác giả: Hoài An

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây