29 sinh viên hoàn thành “Khóa đào tạo kỹ năng quản trị nguồn nhân lực”

Thứ tư - 20/06/2018 22:45
Các bạn sinh viên này đã nhận chứng chỉ hoàn thành khóa học trong lễ bế giảng ngày 18/6/2018 vừa qua tại Trường ĐHKHXH&NV.

Tham dự  buổi  lễ có TS. Nguyễn Thị Kim Chi (Phó trưởng khoa KHQL), ThS. Nguyễn Hồng Duy (Phó trưởng khoa LTH&QTVP), PGS.TS Vũ Thị Phụng (Trưởng bộ môn Quản trị văn phòng, Khoa Lưu trữ học và Quản trị văn phòng). Về phía hội các nhà quản trị doanh nghiệp Việt Nam có TS. Hàn Mạnh Tiến (Chủ tịch Hội) và ThS. Nguyễn Thanh Hoàn (Phó Chủ tịch Hội).

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Nguyễn Thị Kim Chi bày tỏ niềm vui về những kết quả tích cực của các em sinh viên sau khóa học: “Rất mừng khi khóa học có thể hỗ trợ các bạn sinh viên sử dụng các kỹ năng liên ngành, và quan trọng nhất là khi được hỏi, nhiều bạn trả lời rằng mình đã tìm được việc làm và làm đúng mảng hành chính nhân sự”.

TS. Hàn Mạnh Tiến (Chủ tịch Hội các nhà quản trị doanh nghiệp Việt Nam) cũng đánh giá cao sự hiệu quả của khóa học, coi đây là một sáng kiến hay, có ý nghĩa đối với sinh viên trong bối cảnh cạnh tranh khắc nghiệt của thị trường lao động hiện nay.

Khóa học “Quản trị nguồn nhân lực” khai giảng vào ngày 10/4/2018, do Trường ĐHKHXH&NV và Hiệp hội các nhà quản trị doanh nghiệp Việt Nam phối hợp tổ chức nhằm cung cấp những kiến thức, kĩ năng cơ bản về quản trị nhân lực cho các bạn sinh viên.

Khóa học được thiết kết với các nội dung học về: tổng quan về nghề quản trị nhân lực; kỹ năng xây dựng bản mô tả công việc và tuyển dụng nhân lực; kỹ năng đào tạo và phát triển nguồn nhân lực; quản lý quan hệ lao động; đánh giá thực hiện công việc; quản lý lương thưởng; pháp luật Lao động trong quản lý nguồn nhân lực; nhân tướng học trong quản lý nguồn nhân lực... Đội ngũ giảng viên chủ yếu là các chuyên gia cao cấp về quản lý nhân sự tại các doanh nghiệp, đại diện lãnh đạo Hội các nhà quản trị doanh nghiệp Việt Nam và giảng viên của Trường ĐHKHXH&NV.

Tác giả: Mỹ Hạnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây