Bế giảng khóa học tiếng Hàn dành cho nhân viên Samsung Electronics Bắc Ninh

Thứ hai - 04/06/2018 05:38
Chiều ngày 1/6/2018, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn tổ chức lễ bế giảng và trao chứng nhận tham gia khóa học tiếng Hàn cho 19 nhân viên ưu tú của công ty Samsung Electronics Việt Nam tại Bắc Ninh.

Tham dự lễ bế giảng, về phía Trường ĐHKHXH&NV có GS.TS Phạm Quang Minh (Hiệu trưởng Nhà trường), PGS.TS Trần Viết Nghĩa (Trưởng phòng Hợp tác - Phát triển), TS. Lưu Tuấn Anh (Trưởng khoa Đông phương học).

Về phía công ty Samsung Electronics Việt Nam có ông Park Sung Geum (Phó Tổng Giám đốc phụ trách Nhân sự công ty Samsung Electronics Việt Nam), ông Lại Hoàng Dũng (Trưởng phòng Đào tạo công ty) và 19 nhân viên ưu tú đã hoàn thành xuất sắc khóa học tiếng Hàn tại Trường ĐHKHXH&NV.

Đây là khóa học thứ 9 đánh dấu sự hợp tác đào tạo giữa Trường ĐHKHXH&NV và công ty Samsung Electronics Việt Nam. Khóa học diễn ra trong 13 tuần với sự tham gia của 19 học viên là nhân viên ưu tú của công ty Samsung Electronics Việt Nam tại Bắc Ninh.

Khóa học diễn ra từ ngày 1/3 đến ngày 1/6 với khoảng 720 giờ học tập. Khung giờ theo học của học viên là 8h sáng đến 18h30 tối, trung bình ngày học 10 tiếng liên tục. Hàng ngày đội ngũ giảng viên đều tiến hành kiểm tra đều đặn 10 phút/buổi vào thời điểm đầu giờ. Ngoài ra, khóa học có 3 đợt kiểm tra tổng thể và tuần thứ 4, thứ 8 và 12. Kết quả này đều được Nhà trường phản hồi về cho công ty.

Phát biểu tại buổi lễ bế giảng, GS.TS Phạm Quang Minh (Hiệu trưởng ĐHKHXH&NV) chúc mừng những nhân viên ưu tú của công ty Samsung đã hoàn thành xuất sắc khóa học tại trường. GS mong rằng với những kiến thức về ngôn ngữ và văn hóa Hàn Quốc được cung cấp tại khóa học, các học viên sẽ có tiến bộ vượt bậc và có cơ hội nghề nghiệp tốt hơn trong tương lai. Từ những trải nghiệm của mình, GSi Hiệu trưởng cũng bày tỏ niềm tin vào mối quan hệ tốt đẹp giữa Trường ĐHKHXH&NV với Công ty Samsung nói riêng, và mối quan hệ Việt Nam - Hàn Quốc nói chung.

Về phía công ty Samsung Electronics Việt Nam - ông Park Sung Geum bày tỏ sự vui mừng khi giờ đây có thể giao tiếp vói nhân viên của mình bằng tiếng Hàn một cách dễ dàng. Những tiết mục văn nghệ tiếng Hàn được trình bày tại buổi bế giảng mang lại cho ông những cảm xúc đặc biệt. Ông Park hi vọng khi trở về làm việc tại công ty, 19 nhân viên ưu tú hôm nay sẽ trở thành lực lượng nòng cốt, đảm nhiệm những vai trò quan trọng tại Samsung Electronics Việt Nam cũng như là cầu nối với công ty mẹ tại Hàn Quốc. 

Tác giả: Ngọc Trâm (CMP)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây