Trao bằng cử nhân đợt II cho 663 sinh viên

Thứ sáu - 29/06/2018 23:06
Ngày 28/6/2018, Trường ĐHKHXH&NV tổ chức Lễ tốt nghiệp và trao bằng cử nhân đợt II năm học 2017-2018 cho 663 sinh viên thuộc các chương trình đào tạo chuẩn, chất lượng cao và chuẩn quốc tế của Nhà trường.
Trao bằng cử nhân đợt II cho 663 sinh viên
Trao bằng cử nhân đợt II cho 663 sinh viên

Tham dự buổi lễ có PGS.TS Đinh Văn Dũng (Phó Trưởng ban Chính trị Công tác HSSV ĐHQGHN); GS.TS Phạm Quang Minh (Hiệu trưởng Nhà trường); PGS.TS Hoàng Anh Tuấn (Phó Hiệu trưởng Nhà trường) cùng đại diện 30 đơn vị tuyển dụng.

Tại buổi lễ, Hiệu trưởng Phạm Quang Minh trao bằng khen của Giám đốc ĐHQGHN cho 11 sinh viên có kết quả học tập xuất sắc toàn khoá học; trao giấy khen cho 20 sinh viên có kết quả học tập xuất sắc và 20 sinh viên là cán bộ đoàn, hội, lớp có thành tích học tập xuất sắc.

GS.TS Phạm Quang Minh, Hiệu trưởng Nhà trường trao bằng khen của Giám đốc ĐHQGHN cho các sinh viên xuất sắc

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Hoàng Anh Tuấn (Phó hiệu trưởng Nhà trường) cho biết, khác với mọi năm, đây là lần đầu tiên Nhà trường mời các đơn vị tuyển dụng đến dự lễ trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên khóa K59.

PGS.TS Hoàng Anh Tuấn, Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi lễ

Theo chủ trương của ĐHQGHN, khóa K59 (từ năm 2014 đến nay) là khóa được đầu tư bổ trợ nhiều kỹ năng mềm về hội nhập, nghề nghiệp, xin việc. Nhiều sinh viên được tham gia các khóa học ngoại ngữ miễn phí với người nước ngoài. Với những kiến thức, kỹ năng được bổ trợ này, PGS.TS Hoàng Anh Tuấn kỳ vọng, các bạn sẽ sớm thành công trên con đường khởi nghiệp sắp tới.

PGS.TS Hoàng Anh Tuấn cũng khẳng định trong thời gian tới, Nhà trường sẽ đưa ra những cam kết mạnh mẽ hơn nữa về việc nâng cao chất lượng đào tạo; tăng cường mạnh mẽ sự kết nối giữa các đơn vị tuyển dụng với sinh viên với tinh thần: “Đổi mới, phục vụ và chất lượng vì kết quả đầu ra của sinh viên”. Đặc biệt những đổi mới về không khí sinh hoạt học thuật, kĩ năng ngoại ngữ, thực tập thực tế, đáp ứng nguồn đội ngũ nhân lực chất lượng cao cho xã hội.

GS.TS Phạm Quang Minh, Hiệu trưởng Nhà trường trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên

Thủ khoa Trần Tùng Ngọc đại diện cho các tân cử nhân nhận bằng đợt hai phát biểu, bày tỏ niềm xúc động trong khoảnh khắc sắp phải  rời xa quãng đời sinh viên. Bạn cũng gửi lời tri ân đến các thầy cô vì đã trao cho các sinh viên những kĩ năng học thuật và bài học bổ ích trên đường đời. Đại diện các tân cử nhân cũng bày tỏ niềm tự hào khi là một mảnh ghép nhỏ của mái trường với bề dày lịch sử và truyền thống tốt đẹp và hứa hẹn sẽ cố gắng hết sức để thành công và làm rạng danh mái trường yêu dấu.

Download ảnh trao bằng tại đây.

https://photos.timestudio.vn/Events/20180628-Trao-bang-USSH-2018-dot-2/i-d4Wq8zx

Tác giả: Hoài An

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây