Tiếp và làm việc với GS. Ivan Welty

Thứ ba - 19/01/2016 23:59
Ngày 20/1/2016, PGS. TS Phạm Quang Minh (Hiệu trưởng Trường ĐHKHXH&NV) cùng đại diện Khoa Triết học, Ban biên tập Tạp chí Khoa học Xã hội và Nhân văn và Phòng Đối ngoại và Hợp tác Đào tạo Quốc tế đã tiếp và làm việc với GS. Ivan Welty (Khoa Triết học, Đại học Willamette, Hoa Kỳ).
Tiếp và làm việc với GS. Ivan Welty
Tiếp và làm việc với GS. Ivan Welty

Tại buổi làm việc, PGS.TS Phạm Quang Minh đã giới thiệu ngắn gọn về lịch sử đào tạo và nghiên cứu của Trường ĐHKHXH&NV với tư cách là địa chỉ hàng đầu về đào tạo các ngành khoa học xã hội tại Việt Nam. Nhà trường đang đẩy mạnh vị thế của mình trên trường quốc tế bằng việc thúc đẩy đào tạo, hoạt động xuất bản và đặc biệt là quan hệ quốc tế. Mới đây Trường đã triển khai Tạp chí Khoa học Xã hội và Nhăn văn. Theo dự kiến, tạp chí sẽ được xuất bản 6 số trong năm 2016, trong đó có 2 số được xuất bản bằng tiếng Anh. Vì vậy, Hiệu trưởng mong muốn nhận được sự đóng góp về chuyên môn của các giáo sư nước ngoài như GS. Ivan Welty để hoàn thiện tạp chí hơn.

PGS. TS Phạm Quang Minh giới thiệu về Trường ĐHKHXH&NV với GS. Ivan Welty

GS. Ivan Welty cảm ơn sự đón tiếp nồng nhiệt của PGS. TS Phạm Quang Minh và Nhà trường. GS Welty sẽ làm việc tại Trường từ tháng 2 tới tháng 6/2016. Trong thời gian này, GS Welty sẽ thỉnh giảng, nghiên cứu và thiết lập danh mục tư liệu tham khảo cùng với Khoa Triết học của Trường. Đặc biệt, GS Welty sẽ phối hợp với Khoa Triết học giảng dạy 02 lớp học là Nhập môn Khoa học Xã hội và Nhân văn và Nhập môn Triết học. Đối tượng của khóa học là các cán bộ giảng dạy và cán bộ nghiên cứu trẻ, học viên sau đại học của Trường.

PGS. TS Phạm Quang Minh chụp ảnh lưu niệm với GS. Ivan Welty

GS Ivan Welthy làm việc tại Đại học Willamette (Willamette University), là một trường tư thục được thành lập năm 1842 tại Salem, Oregon với gần 2,600 sinh viên theo học. Giáo sư Ivan Welty là chuyên gia về triết học phân tích sơ kỳ, triết học ngôn ngữ, logic và toán học, cũng như triết học Trung Quốc cổ điển. 

Tác giả: Tin và ảnh: Trần Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây