Tin tức

Vòng sơ khảo cuộc thi Melody of Life 2014

Thứ sáu - 17/10/2014 01:46
Ngày 16/10/2014, vòng sơ khảo cuộc thi hát Tiếng Anh Trường Đại học Khoa học xã hội và nhân văn - Melody of Life 2014 - chính thức diễn ra tại Hội trường tầng 8 nhà E Trường ĐH KHXH&NV. "Melody of Life" là cuộc thi hát Tiếng Anh do câu lạc bộ Tiếng Anh của Khoa Quốc Tế Học (FEC) Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn tổ chức 2 năm 1 lần nhằm xây dựng trong cộng đồng sinh viên một sân chơi hoàn toàn mới mẻ và táo bạo nhưng không kém phần gần gũi, thu hút, thiết thực góp phần đẩy mạnh phong trào văn hóa, văn nghệ trong sinh viên.
Vòng sơ khảo cuộc thi Melody of Life 2014
Vòng sơ khảo cuộc thi Melody of Life 2014

Từ rất sớm, các thành viên của BTC đã có mặt tại địa điểm diễn ra vòng sơ khảo nhằm thực hiện công tác chuẩn bị cuối cùng cho vòng sơ khảo sắp diễn ra. Khoảng 15h, theo đúng lịch trình, các thí sinh đã có mặt tại tầng 8 nhà E để nhận số báo danh và kiểm tra lại beat cho phần thi của mình. BTC cùng các bạn thí sinh đã phối hợp làm việc nghiêm túc và ăn ý nhằm đảm bảo chất lượng tốt nhất cho phần thi của từng thí sinh.

Thành phần Ban giám khảo của chương trình gồm có: ThS Trần Bách Hiều - Bí thư Đoàn trường ĐH KHXH&NV, ca sĩ Thủy Đặng - top 14 The Voice 2012, và thầy Andrew Venemore - giảng viên Tiếng Anh trung tâm ACET.

Gần 70 tiết mục của các bạn sinh viên đến từ rất nhiều khoa khác nhau đã mang lại những màu sắc riêng cho từng phần thi của vòng sơ khảo. Trong buổi tối ngày 16/10, các thí sinh đã thực sự tỏa sáng bằng tài năng của mình và thuyết phục được các thành viên Ban giám khảo. Sự đa dạng trong thể loại âm nhạc của các thí sinh góp phần tạo nên những tiết mục tuyệt vời, đặc sắc, sôi động và đậm chất sinh viên.

Thí sinh Nguyễn Lê Hà Phương với bài hát Crazier (Ảnh: Quỳnh Anh)

Thí sinh Huỳnh Nhân Nghĩa với bài hát Me and my broken heart (Ảnh: Quỳnh Anh)

Thí sinh Võ Thị Quỳnh Hương với bài hát Dark Paradise (Ảnh: Quỳnh Anh)

Bầu không khí của hội trường tầng 8 nhà E không chỉ được hâm nóng dần bởi những bài hát sôi động của các thí sinh mà còn bởi sự cổ vũ cuồng nhiệt của các bạn sinh viên. Điều đó đã giúp cho mỗi bạn thí sinh thêm tự tin, sức mạnh hoàn thành xuất sắc phần thi của mình.

Đội cổ vũ của thí sinh Hương Thảo mang số báo danh 117 (Ảnh: Quỳnh Anh)

Khoảng 19h30, vòng sơ khảo chính thức kết thúc. Ban giám khảo cùng bàn bạc với nhau thông qua phần đánh giá của từng cá nhân để chọn ra 12 thí sinh xuất sắc nhất tham dự vào vòng Chung kết.

Như vậy, sau khoảng hơn 3 giờ tranh tài, vòng sơ khảo đã kết thúc tốt đẹp. Trong thời gian tới, Ban tổ chức chương trình cùng các thí sinh sẽ bước vào giai đoạn chuẩn bị bùng cháy cho đêm Chung kết Cuộc thi hát tiếng anh Trường Đại học Khoa học xã hội và nhân văn – Melody of Life 2014

Mọi thông tin cụ thể về cuộc thi Melody of Life 2014, có thể xem tại Fanpage: https://www.facebook.com/MelodyoflifeFIS

Tác giả: Trần Ngọc Diễm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây