Tin tức

Tuyên dương học sinh Giỏi và vui Tết Thiếu nhi 1/6

Thứ hai - 05/06/2017 21:28
Ngày 29/5, Công đoàn Trường ĐHKHXH&NV đã tổ chức Lễ tuyên dương học sinh Giỏi và vui Tết Thiếu nhi cho các cháu là con cán bộ công nhân viên Nhà trường. Đây là hoạt động thường niên, được Ban Giám hiệu và Công đoàn Trường đặc biệt quan tâm. Năm nay, buổi lễ được tổ chức tại Nhà hát múa rối Việt Nam. Không khí hào hứng, sôi nổi, tràn ngập tiếng cười trẻ thơ và những gương mặt rạng ngời của các cháu học sinh... hứa hẹn một mùa hè thật vui, thật khoẻ và bổ ích!
Tuyên dương học sinh Giỏi và vui Tết Thiếu nhi 1/6
Tuyên dương học sinh Giỏi và vui Tết Thiếu nhi 1/6

Ngay từ sớm, PGS.TS Hoàng Anh Tuấn, Phó Hiệu Trưởng Nhà trường; TS. Ngô Thị Kiều Oanh, Chủ tịch Công đoàn cùng tập thể ban chấp hành Công đoàn Trường, công đoàn các đơn vị đã có mặt vui cùng các cháu và chuẩn bị chu đáo các khâu tổ chức. Năm học 2016- 2017, thành tích học tập và rèn luyện của các cháu học sinh đạt được rất đáng biểu dương: 240 học sinh Giỏi, trong đó có 59 học sinh đạt loại Xuất sắc, 24 cháu vừa là học sinh Giỏi toàn diện vừa đạt giải HSG cấp Quận, 05 cháu vừa là học sinh Giỏi toàn diện vừa đạt giải HSG cấp Thành phố; 01 cháu học sinh Giỏi toàn diện và đạt giải 3 cấp Quốc gia. Có những gương mặt điển hình với thành tích cao như cháu Đỗ Trần Minh Anh ( lớp 8, con của mẹ Trần Thị Kim Oanh, Bộ môn Tôn giáo học), đạt nhiều giải HSG các cấp, như: giải Ba cấp Quốc gia giải toán Internet, giải Ba kỳ thi Toán học Hà Nội mở rộng 2017, giải Ba cấp Thành phố Toán Violympic, giải Ba cấp Thành phố môn Toán - tiếng Anh, Giải khuyến khích cấp Quận môn Toán - tiếng Việt, giải Ba môn Toán cấp Trường... Bên cạnh đó, có cháu không chỉ học giỏi mà còn đạt thành tích cao trong thi đấu thể dục thể thao, như cháu Nguyễn Ngọc Thuỳ Dương ( lớp 7, con của mẹ Phạm Thị Thu Huyền , Khoa Quốc tế học) đạt Huy chương Đồng đồng đội môn bóng rổ cấp Thành phố, Giải Nhất môn đá cầu nữ cấp Quận, giải Nhất môn bóng rổ cấp quận...

PGS.TS Hoàng Anh Tuấn, Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tuyên dương thành tích học tập của các cháu học sinh trong năm học 2016- 2017 và chúc các cháu có một kỳ nghỉ hè vui, khoẻ, bổ ích.

PGS.TS Hoàng Anh Tuấn, Phó Hiệu trưởng Nhà trường và TS. Ngô Thị Kiều Oanh, Trưởng Phòng Tổ chức Cán bộ, Chủ tịch công đoàn Trường trao quà cho các cháu học sinh đạt thành tích xuất sắc trong học tập

Buổi lễ diễn ra tại Nhà hát múa rối Việt Nam là dịp để các học sinh và các cháu thiếu nhi được tuyên dương thành tích học tập tốt và thưởng thức các tiết mục rối đặc sắc. Có hơn 150 cháu thiếu niên, nhi đồng tới tham dự chương trình.

Mở đầu chương trình nghệ thuật là màn nhảy múa của những chú hề vui nhộn và những tiết mục rối cạn

Các cháu thiếu niên, nhi đồng hào hứng với tiết mục kịch chuyển thể từ chuyện cổ tích Tấm Cám

Tiết mục rối dây thu hút sự theo dõi của các khán giả nhí và phụ huynh.

Các tiết mục rối nước đặc sắc khiến các bạn nhỏ trầm trồ thích thú.

Cảm nghĩ của các khán giả nhí và phụ huynh sau chương trình:

Buổi lễ thực sự là một ngày hội vui của các vị phụ huynh và các cháu thiếu niên nhi đồng, khép lại một năm học nghiêm túc với những nỗ lực vượt bậc và mở ra một kỳ nghỉ hè lý thú.

Tác giả: Thu Hà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây