Lunch Box Club số 48: Bữa trưa vui vẻ

Thứ hai - 12/11/2018 04:15
Buổi sinh hoạt số 48 của Lunchbox được tổ chức vào trưa ngày 09/11. Không giống với những lần khác, các thành viên của Lunchbox tham gia một vài mini game sôi nổi.
Lunch Box Club số 48: Bữa trưa vui vẻ
Lunch Box Club số 48: Bữa trưa vui vẻ

Các trò chơi được điều phối bởi thầy Dương Tất Thành - chuyên viên Phòng Đào tạo và bạn Etienne Mahler - sinh viên Khoa Việt Nam học và Tiếng Việt.
Bắt đầu trò chơi, các thành viên chia thành 2 đội đối đầu nhau để vượt qua 3 vòng thi. Ở vòng đầu tiên, 2 đội phải giành quyền trả lời 10 câu hỏi bằng tiếng Anh về nhiều chủ đề khác nhau. Mỗi câu trả lời đúng sẽ được 1 điểm, với đáp án sai sẽ bị trừ số điểm tương tự. Sau vòng đầu tiên, hai đội đã hòa nhau với tỉ số 2 - 2.


Vòng tiếp theo mang đến nhiều tiếng cười với một trò chơi đặc biệt. Mỗi đội sẽ cử một người bước lên phía trước và quay lưng về phía màn hình. Các thành viên còn lại sẽ phải diễn tả hình ảnh được chiếu bằng cách nói, hát, múa, ... nhưng không được đề cập đến đáp án. Những hình ảnh về các nhãn hàng quen thuộc được miêu tả bằng tiếng Anh đơn giản và sinh động nhất có thể những vẫn gây nhiều khó khăn cho những người tham gia.


Ở vòng chơi cuối cùng, có 6 câu hỏi với các đáp án được gợi ý bằng số ký tự. Nhiệm vụ của người chơi phải lần lượt trả lời từng câu hỏi để tìm ra chủ đề bí ẩn. Cuối cùng, đội của thầy Nguyễn Chí Trung và thầy Phạm Huy Cường (Phòng CTCTSV) đã tìm ra đáp án cuối cùng: chủ đề là về GS.TS Phạm Quang Minh - Hiệu trưởng Nhà trường.


Các trò chơi hết thúc trong tiếng cười vui vẻ của các thành viên. Không chỉ mang đến sự thoải mái sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng, buổi sinh hoạt đã tạo cơ hội cho các cán bộ và các bạn sinh viên được thực hành tư duy và giao tiếp bằng tiếng Anh; bên cạnh đó biết thêm những thông tin thú vị về Trường và ĐHQGHN.

Tác giả: Mỹ Nhàn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây