Tọa đàm “Ước mơ”: Khởi đầu mới cho chuỗi hoạt động về giá trị phổ quát

Chủ nhật - 11/11/2018 22:48
Vừa qua, tiếp tục chuỗi hoạt động về giá trị cộng đồng, thực hiện chủ đề năm học của Hội Sinh viên Trường là “Định vị- Kết nối”, chương trình tọa đàm “Ước mơ” được tổ chức bởi Hội sinh viên Trường và Bộ môn Tôn giáo học. Chương trình hướng tới mục tiêu truyền cảm hứng cho của các bạn sinh viên thực hiện, theo đuổi, cháy hết mình với ước mơ, đam mê.

 

Sự tham gia của các thầy cô, các bạn sinh viên

Với một concept mới mẻ và thu hút hơn, chương trình không chỉ dừng lại ở việc giao lưu, trao đổi thông tin với diễn giả, ban tổ chức chương trình còn lồng ghép một vở nhạc kịch để tạo không khí vui vẻ cho người xem.

Vở nhạc kịch mở đầu tọa đàm với nội dung là câu chuyện thật của một bạn khách mời

Ban tổ chức Tọa đàm mời đến chương trình những khách mời chính là các bạn sinh viên trong trường để tạo một không khí ấm cúng nhất cho buổi trò chuyện. Bạn Phương (Trưởng BTC) chia sẻ: “Những bạn sinh viên được BTC mời đến, may mắn là chúng tôi bằng một cách nào đó biết được câu chuyện của họ về ước mơ. Và BTC muốn lấy chính những câu chuyện đó, những lời chia sẻ chân thành mộc mạc của các bạn đề truyền cảm hứng đến cho khán giả và cũng là truyền đạt thông điệp của chương trình”.

Bạn Ly A Nhịa – Quán quân cuộc thi USSH’s gottalent và Nông Tùng Lâm - Giải yêu thích nhất của cuộc thi là những khách mời chia sẻ trong phần một của chương trình

 

Bạn Trần Hà My (Mờ Naïve) là khách mời trong phần 2

Ngoài ra, chương trình còn được chào đón sự xuất hiện của chị Hứa Thanh Hoa (Chủ tịch Hội sinh viên ĐHQGHN) đến tham dự.

Phần chia sẻ mang lại nhiều cảm xúc của chị Hứa Thanh Hoa

Chương trình đã kết thúc sau hơn một giờ tổ chức. Với cách thức tổ chức mới mẻ, đầu tư, BTC chương trình mong rằng các bạn sinh viên đã phần nào hài lòng với những hoạt động giá trị phổ quát.

Tác giả: Phạm Thùy Phương - K61 Tôn giáo học

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây