Đội bóng nam vào chung kết giải bóng đá Công đoàn ĐHQGHN 2018

Chủ nhật - 04/11/2018 22:36

Sau trận đấu tứ kết đầy hấp dẫn và khá căng thẳng, các cầu thủ đội Trường ĐHKHXH&NV bước vào trận đấu bán kết gặp đội bóng Liên quân 1. Do đã có sự chuẩn bị từ trước nên hai đội bóng nhập cuộc hết sức thận trọng. Các tình huống trên sân trong suốt hiệp 1 là những pha ăn miếng trả miếng nhưng tập trung chủ yếu ở khu vực giữa sân. Trong số đó, đội bóng Trường ĐHKHXH&NV có ưu thế hơn một chút với một vài cơ hội bị bỏ lỡ đáng tiếc.
Bước sang hiệp 2, trận đấu đã có xu hướng cởi mở hơn. Cầu thủ Nguyễn Quốc Huy (số 8, đội Trường ĐHKHXH&NV) trong vòng 10 phút đã ghi liên tiếp 3 bàn thắng để đưa đội dẫn trước đối thủ 3-0. Những tưởng thế trận đã đảo chiều và dễ dàng cho đội Trường ĐHKHHX&NV, nhưng chính 3 bàn thua đã thúc đẩy đội Liên quân 1 ráo riết kiếm tìm bàn gỡ. Liên quan 1 đã vùng lên mạnh mẽ trong khi đội bóng Trường ĐHKHXH&NV lại mắc lỗi lơ đãng trong một số tình huống. Sự thay đổi người hợp lý đã giúp Liên quân 1 có 2 bàn gỡ khá đẹp mắt, tuy nhiên như vậy là chưa đủ để họ có thể đi tiếp. Tấm huy chương Đồng sẽ là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của Liên quân 1. Còn đội bóng Trường ĐHKHXH&NV, dưới sự cổ động nhiệt thành của ban lãnh đạo và cổ động viên nhà, chắc chắn trận chung kết gặp Đại học Ngoại ngữ sắp tới sẽ là cơ hội vô cùng lớn để đội đổi màu huy chương bóng đá sau chức vô địch từ năm 2005. 

Ban Lãnh đạo, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường ghi hình kỉ niệm cùng USSH FC 2018 trước trận Bán kết

Trận chung kết giải Bóng đá nam Công đoàn ĐHQGHN sẽ diễn ra vào lúc 16h ngày 7/11/2018 (thứ 4) tại sân bóng đá khu Liên hợp thể thao ĐHQGHN. Kính mời các thầy cô và các em sinh viên đến tham gia cổ vũ cho các cầu thủ của Trường ĐHKHXH&NV.

Tác giả: Ngô Tuấn Thắng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây