Khai mạc Chương trình đánh giá AUN-QA CTĐT cử nhân Tâm lý học và Xã hội học

Thứ ba - 06/11/2018 21:17
Ngày 06/11/2018, tại Trường ĐHKHXH&NV đã diễn ra phiên khai mạc chương trình đánh giá chất lượng theo tiêu chuẩn của Mạng lưới các trường ĐH Đông Nam Á (AUN-QA) lần thứ 125 với hai CTĐT cử nhân ngành Tâm lý học và Xã hội học.

Chương trình có sự tham dự của PGS.TS Nantana Gajaseni (Trưởng đoàn đánh giá AUN), PGS. TS Tan Kay Chuan (đánh giá viên trưởng CTĐT Cử nhân Tâm lý học), PGS.TS Eric Wibisono (đánh giá viên trưởng CTĐT Cử nhân Xã hội học) cùng các cán bộ của phái đoàn. Về phía Trường ĐHKHXH&NV có GS.TS Phạm Quang Minh (Hiệu trưởng Nhà trường), PGS.TS Hoàng Anh Tuấn (Phó Hiệu trưởng Nhà trường), PGS. TS Trần Thị Minh Hòa (Phó Hiệu trưởng Nhà trường) cùng đại diện lãnh đạo, giảng viên Khoa Tâm lý học, Khoa Xã hội học, các phòng ban chức năng.

Phát biểu tại phiên khai mạc, GS.TS Phạm Quang Minh đã giới thiệu ngắn gọn về Trường ĐHKHXH&NV, qua đó nhấn mạnh tới tầm quan trọng của KHXH&NV trong sự phát triển của các trường đại học hiện nay. Hiệu trưởng cũng cho biết, trong thời đại cạnh tranh và hội nhập quốc tế, Trường ĐHKHXH&NV đang nỗ lực vượt qua các thách thức để ngày càng khẳng định vị thế của mình. Do vậy, kiểm định chất lượng là rất quan trọng bởi hoạt động này góp phần nhận diện, khắc phục những điểm hạn chế trong hoạt động đào tạo và nghiên cứu, qua đó cải thiện uy tín, mở rộng các quan hệ quốc tế của Nhà trường. Hiệu trưởng bày tỏ lời cảm ơn tới Đoàn đánh giá AUN đã luôn sát cánh cùng Nhà trường trong hoạt động này.

GS.TS Phạm Quang Minh phát biểu tại lễ khai mạc

Thay mặt Đoàn đánh giá AUN, PGS.TS Nantana Gajaseni đánh giá cao sự quan tâm của Trường ĐHKHXH&NV với công tác đảm bảo chất lượng.  Cũng như GS.TS Phạm Quang Minh, bà cho rằng công tác này cần được thực hiện bằng cả trái tim, tâm huyết với mục đích cải thiện, tăng cường chất lượng đào tạo. Đồng thời, hoạt động đánh giá của AUN chỉ là một phần của quá trình đảm bảo chất lượng lâu dài. Trong đó, vai trò của đoàn đánh giá AUN là tìm hiểu sứ mệnh, nhiệm vụ để hỗ trợ Nhà trường đạt được các chỉ tiêu đã đề ra. Trong hai ngày làm việc tới, bà hy vọng sẽ nhận được sự cộng tác nhiệt tình, cởi mở từ Khoa Tâm lý học và Khoa Xã hội học. 

PGS.TS Nantana Gajaseni phát biểu tại lễ khai mạc

GS.TS Phạm Quang Minh tặng quà lưu niệm cho PGS. TS Nantana Gajaseni

Sau phiên khai mạc là các buổi làm việc cụ thể giữa đoàn đánh giá AUN và các cá nhân, đơn vị có liên quan. Các phiên đánh giá tiếp theo sẽ kéo dài đến hết ngày 08/11.

Đây là lần thứ 5 Trường ĐHKHXH&NV tổ chức hoạt động đánh giá chất lượng theo tiêu chuẩn của Mạng lưới các trường ĐH Đông Nam Á (AUN-QA). Từ năm 2014, Nhà trường đã thực hiện công tác này với 4 chương trình đào tạo cử nhân khác: Ngôn ngữ học (2014), Đông phương học (2015), Triết học (2016), Văn học (2017).

Tác giả: Trần Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây