Khai giảng Sau đại học khóa QH-2018-X

Thứ hai - 05/11/2018 21:05
Ngày 5/11, Trường ĐHKHXH&NV tổ chức lễ khai giảng khóa đào tạo Sau đại học  QH-2018-X.

Tham dự buổi lễ có GS.TS Phạm Quang Minh (Hiệu trưởng Nhà trường), PGS.TS Hoàng Anh Tuấn (Phó Hiệu trưởng Nhà trường).

Thay mặt Nhà trường, PGS.TS Bùi Thành Nam (Trưởng Phòng Đào tạo) đã công bố các quyết định và văn bản công nhận các nghiên cứu sinh (NCS) và học viên cao học (HVCH) trúng tuyển năm học 2018. Năm nay, Trường ĐHKHXH&NV có 46 NCS và 410 HVCH trúng tuyển; trong đó 118 HVCH trúng tuyển đợt I, 275 HVCH trúng tuyển đợt II, 17 HVCH là người nước ngoài. 

PGS.TS Bùi Thành Nam công bố các quyết định trúng tuyển năm học 2018

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Hiệu trưởng Hoàng Anh Tuấn gửi lời chúc nồng nhiệt tới các tân NCS và HVCH khóa QH-2018-X. Thầy cho biết: Trường ĐHKHXH&NV hiện có hơn 70 chương trình sau đại học với các ngành/chuyên ngành đa dạng, đảm bảo cơ cấu và tương thích với nhu cầu trong nước cũng như xu hướng trên thế giới. Trong những năm qua, Nhà trường đã điều chỉnh tiến trình đào tạo, cách thức tổ chức các môn học, quy trình làm hồ sơ bảo vệ, nhằm tạo điều kiện cho quá trình học của HVCH và NCS linh hoạt, hiệu quả hơn. Phó Hiệu trưởng cũng đề nghị các đơn vị đào tạo bám sát quy trình đào tạo, nêu cao tinh thần phục vụ và đổi mới trong đào tạo sau đại học.   

Phó Hiệu trưởng Hoàng Anh Tuấn phát biểu tại buổi lễ

Kết thúc buổi lễ, thay mặt cho các tân NCS và HVCH, HVCH Nguyễn Xuân Linh (chuyên ngành Quan hệ quốc tế) đã gửi lời cảm ơn tới sự quan tâm và tạo điều kiện của Nhà trường trong việc sắp xếp và tổ chức tiến trình đào tạo phù hợp. Anh Linh chia sẻ: Trường ĐHKHXH&NV, ĐHQGHN là một trường đại học trọng điểm và có uy tín lâu đời trong truyền bá, sáng tạo tri thức, đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao về KHXH&NV. Anh cũng chúc các tân HVCH và NCS đạt thành tích cao trong học tập và nghiên cứu.

HVCH Nguyễn Xuân Linh phát biểu tai buổi lễ

HVCH Nguyễn Xuân Linh tặng hoa Hiệu trưởng Phạm Quang Minh

Ngay sau lễ khai giảng, các NCS và HVCH được phổ biến quy chế đào tạo năm học mới và hoàn thiện thủ tục nhập học.          

Tác giả: Trần Minh, Ảnh: Công Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây