Tin tức

Mùa hè thanh niên tình nguyện: An toàn - Tiết kiệm - Hiệu quả

Thứ hai - 14/07/2014 06:37
Đó là slogan của tuổi trẻ trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn trong chiến dịch Mùa hè thanh niên tình nguyện năm 2014.
Mùa hè thanh niên tình nguyện: An toàn - Tiết kiệm - Hiệu quả
Mùa hè thanh niên tình nguyện: An toàn - Tiết kiệm - Hiệu quả

Sáng ngày 11/7/2014, tại hội trường tầng 5 nhà H, Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn đã tổ chức Lễ ra quân chiến dịch Mùa hè thanh niên tình nguyện năm 2014 cho các đội sinh viên tình nguyện đi xa tại các địa phương. Đồng chí Trần Bách Hiếu – Bí thư Đoàn trường đã trao quyết định thành lập các đội sinh viên tình nguyện, đồng thời “lên tinh thần” và gửi gắm niềm tin vào các tình nguyện viên. Tại lễ ra quân, ThS Vũ Xuân Trung – Trưởng Khoa Khám bệnh, Bệnh viện ĐHQGHN đã phổ biến một số kiến thức về y tế cần thiết cho mùa hè tình nguyện. Bên cạnh đó, các tình nguyện cũng đươc lắng nghe chia sẻ kinh nghiệm từ các cựu đội trưởng các đội sinh viên tình nguyện những năm trước. Với nhiệt huyết của thanh niên, các tình nguyện viên đã hưởng ứng lễ ra quân với sự tự tin, hăng hái, lòng quyết tâm thực hiện tốt trách nhiệm của tuổi trẻ Nhân văn với cộng đồng xã hội.

Mùa hè năm nay sẽ có 03 đội sinh viên tình nguyện đi xa tại các địa phương: xã Kiên Đài (huyện Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang), xã Khánh Thượng và xã Minh Quang (huyện Ba Vì, thành phố Hà Nội) với các hoạt động như, xây dựng công trình thanh niên, tuyên truyền về pháp luật, hỗ trợ lao động sản xuất, tri ân nhân ngày 27/7, tổ chức sinh hoạt hè và dạy văn hóa cho thiếu nhi, tổ chức giao lưu văn nghệ, thể thao cho thanh thiếu niên,… Hy vọng rằng, với bản lĩnh, trách nhiệm và lòng quyết tâm, tuổi trẻ Nhân văn sẽ tạo nên một mùa hè ý nghĩa và thành công.

Tác giả: Đăng Khoa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây