Tin tức

Quyết tâm vì một mùa thi thành công

Thứ ba - 08/07/2014 23:54
Hưởng ứng kế hoạch “Năm thanh niên tình nguyện 2014” do Trung ương Đoàn và Thành đoàn Hà Nội phát động, sáng ngày 6/7, tại Trường ĐHKHXH&NV, Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên trường đã tổ chức Lễ ra quân chiến dịch Tiếp sức mùa thi năm 2014.
Quyết tâm vì một mùa thi thành công
Quyết tâm vì một mùa thi thành công

Trong buổi lễ, đồng chí Trần Bách Hiếu – Bí thư  Đoàn Trường và đồng chí Nguyễn Thị Mai Lan – Chủ tịch Hội sinh viên Trường đã bài phát biểu động viên các tình nguyện viên trước chiến dịch. Với nhiệt huyết của thanh niên, “tuổi trẻ Nhân văn” hưởng ứng lễ ra quân chiến dịch cùng sự tự tin, hăng hái, lòng quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ.

Thay mặt Đội tiếp sức mùa thi năm 2014, đội trưởng Ngô Minh Duy đã tuyên thệ lời hứa – sẵn sàng làm việc vì một mùa thi thành công. Đội hình tiếp sức mùa thi 2014 chia làm 4 điểm: Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, Trường THCS Phan Đình Giót, Trường THPT Nhân Chính và Trường THCS Khương Đình cùng với các mô hình tình nguyện như: Hỗ trợ tìm địa điểm nhà trọ, phát cơm/nước uống miễn phí, đưa đón thí sinh đến điểm thi, hỗ trợ Hội đồng tuyển sinh…. Sau buổi lễ, các tình nguyện viên đã nhanh chóng di chuyển về điểm thi mình được phân công với những nhiệm vụ mới. Hi vọng rằng, với bản lĩnh, sự nhiệt huyết và lòng quyết tâm, các tình nguyện viên của “tuổi trẻ Nhân văn” sẽ góp phần tạo nên một mùa thi nghiêm túc và thành công.

Đội Tiếp sức mùa thi gồm 125 tình nguyện viên, hoạt động ở các điểm thi: Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Trường THCS Khương Đình, Trường THCS Phan Đình Giót, Trường THPT Nhân Chính. Hoạt động cụ thể gồm: tư vấn, hỗ trợ thí sinh và người nhà việc đi lại và chỗ ở; hướng dẫn giao thông; hỗ trợ công tác tuyển sinh tại các điểm thi; phát cơm, thức ăn và nước uống miễn phí cho thí sinh và người nhà... Chiến dịch nhận được sự đồng hành của các đơn vị: Nhà hàng Long Phụng, Chùa Tảo Sách và các phật tử, Lớp K58 Báo chí VHVL (Trường ĐHKHXH&NV). Thông tin về Tiếp sức mùa thi được in trên Giấy báo dự thi và được đăng tải trên website của trường/kênh Tuyển sinh.

Tác giả: Hoàng Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây