Tin tức

Trao bằng Thạc sỹ MAPE Pháp ngữ khóa VI

Thứ sáu - 27/06/2014 05:53
Ngày 26/6/2014, Trường ĐHKHHX&NV tổ chức lễ trao bằng thạc sỹ cho học viên cao học khóa VI thuộc chương trình liên kết đào tạo Thạc sĩ Xã hội học về Quản lí chính sách công và doanh nghiệp (MAPE) (2012-2014). Tới dự buổi lễ có GS.TS Vũ Đức Nghiệu (Phó Hiệu trưởng Trường ĐHKHXH&NV); GS Nicolas Golovtchenko (Phó Hiệu trưởng Đại học Toulouse 2 Jean Jaurès); GS Daniel Weisssberd (Đại học Toulouse 2 Jean Jaurès).
Trao bằng Thạc sỹ MAPE Pháp ngữ khóa VI
Trao bằng Thạc sỹ MAPE Pháp ngữ khóa VI

GS.TS Vũ Đức Nghiệu (trái) và GS Nicolas Golovtchenko (giữa) trao bằng cho các học viên. (Ảnh: Thành Long/USSH)

Trong khuôn khổ Trung tâm Đại học Pháp tại Hà Nội và Diễn đàn hợp tác hỗ trợ các trường đại học phương Nam của AUF, từ năm 2007, Đại học Toulouse 2 Jean Jaurès và Trường ĐHKHXH&NV đã liên kết mở chương trình đào tạo Thạc sĩ Quản lí tổ chức, nay gọi là Quản lí chính sách công và doanh nghiệp. Đây là một trong số các chương trình đào tạo được đánh giá là bền vững nhất và hiệu quả nhất trong tất cả các chương trình liên kết đào tạo tại Đại học Quốc gia Hà Nội.

Sau khi hoàn thành khóa học, học viên được nhận bằng Thạc sĩ Xã hội học về Quản lí chính sách công và doanh nghiệp do Đại học Toulouse 2 Jean Jaurès cấp. Khóa VI có 13 học viên nhận bằng thạc sỹ. Tính đến khóa VII, chương trình đã và đang đào tạo 141 học viên, trong đó có 118 học viên đã bảo vệ luận văn tốt nghiệp Thạc sĩ.

Các thạc sĩ chương trình MAPE khoá 6 chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện lãnh đạo các trường. (Ảnh: Thành Long/USSH)

GS.TS Vũ Đức Nghiệu đã có bài phát biểu chúc mừng 13 tân thạc sỹ của chương trình MAPE khóa VI, nhấn mạnh: tấm bằng thạc sỹ MAPE là thành quả của một quá trình phấn đấu không mệt mỏi của các học viên. Khóa học đã cho các học viên cơ hội trải nghiệm trong một môi trường liên văn hóa, được tiếp thu kiến thức chuyên ngành hiện đại từ những giáo sư hàng đầu của Pháp và Việt Nam. Giá trị quốc tế của tấm bằng này là sẽ là hành trang cần thiết cho tân thạc sỹ trong quá trình làm việc và cống hiến sau này.

Tác giả: Thanh Hà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây