Tin tức

Thắng lớn tại Chung kết U-League 2013 miền Bắc

Thứ hai - 04/11/2013 02:48
Chiều ngày 03/11/2013, tại Nhà thi đấu Trường Đại học Bách khoa đã diễn ra buổi thi đấu cuối cùng trong khuôn khổ Giải Sinh viên Văn-Thể-Mĩ U-league 2013 Khu vực miền Bắc do Bộ Giáo dục và Đào tạo, Tổng Cục Thể dục Thể thao và Kênh truyền hình Let’s Việt tổ chức.
Thắng lớn tại Chung kết U-League 2013 miền Bắc
Thắng lớn tại Chung kết U-League 2013 miền Bắc
Thắng lớn tại Chung kết U-league 2013 miền Bắc
Văn phòng Đoàn Trường gửi USSH

Sau những nỗ lực và cố gắng không biết mệt mỏi, đội tuyển Trường ĐHKHXH&NV đã góp mặt ở 2 nội dung thi đấu chung kết là Thể dục cổ động và Người đẹp sinh viên Văn-Thể-Mĩ. Rất đông cổ động viên đã có mặt tại Nhà thi đấu để cổ vũ cho các bạn sinh viên tham gia thi đấu.

Tất cả đã cùng vỡ oà trong niềm vui chiến thắng khi chúng ta đã đạt ngôi vị cao nhất ở cả 2 nội dung thi đấu và xuất sắc giành 2 trong tổng số 3 chiếc vé tham gia Chung kết toàn quốc vào tháng 01/2014 tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Ở nội dung Người đẹp sinh viên Văn-Thể-Mĩ, với bài biểu diễn Dance sport cuốn hút, Nguyễn Huyền My (K56 Lưu trữ học và QTVP) đã giành số điểm cao nhất và đăng quang Miss U-league 2013 Khu vực phía Bắc một cách xứng đáng.

Bài biểu diễn Dance sport của Nguyễn Huyền My.
Văn phòng Đoàn Trường gửi USSH

Bài biểu diễn Dance sport của Nguyễn Huyền My.

Với nội dung Thể dục cổ động, Câu lạc bộ Cheerleading RUMBO đã mang đến một phần trình diễn ấn tượng khi thể hiện nhưng màn nhào lộn đẹp mắt, các động tác lên tháp đầy kĩ thuật và vũ đạo cuốn hút. RUMBO gần như đã chiếm trọn tình cảm của Ban Giám khảo và toàn bộ cổ động viên có mặt tại Nhà thi đấu. Với số điểm cao nhất, cách biệt so với các đội tuyển khác, RUMBO đã giành chức vô địch miền Bắc một cách đầy thuyết phục.

Tác giả: USSH

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây