Toả sáng tài năng Nhân văn

Thứ năm - 10/03/2016 22:17
27 gương mặt đại diện cho tài sắc sinh viên Trường ĐHKHXH&NV, ĐHQGHN đã có đêm thể hiện tài năng của mình trong cuộc thi USSH Gralent 2016 tại Hội trường tầng 8 nhà E.
Toả sáng tài năng Nhân văn
Toả sáng tài năng Nhân văn

Các tiết mục biểu diễn năm nay có sự đa dạng trong cách thể hiện, lung linh về mặt hình thức và sáng tạo trong khâu nội dung. Bên cạnh các tiết mục hát múa, nhiều thí sinh còn lựa chọn loại hình kịch, nhạc kịch, khiêu vũ thể thao, dancing và cả võ thuật.

Mỗi tiết mục thể hiện đều có sự hỗ trợ tối đa của các bạn diễn, của âm thanh của ánh sáng hòa nên một đêm thi tài năng USSH Gralent cuốn hút từ đầu đến cuối.

Kết thúc đêm thi, 20 gương mặt xuất sắc nhất đã được lựa chọn để đi tiếp vào đêm thi chung kết, dự kiến diễn ra vào ngày 30/3/2016.

Đây là năm thứ hai, cuộc thi USSH Gralent có các bạn nam đăng ký tham gia

Các tiết mục múa hát kết hợp được nhiều thí sinh lựa chọn cho phần thể hiện tài năng của mình

Sự đầu tư công phu là điều dễ nhận thấy trong nhiều tiết mục của năm nay

Không kém cạnh các thí sinh nữ, các thí sinh nam cũng thể hiện sự đầu tư về mặt hình ảnh và nghệ thuật cho phần thi của mình

Thí sinh Nguyễn Thị Thùy Linh với phần thể hiện hát múa ca khúc "Lời yêu gửi Nọong"

USSH Gralent năm nay có cả thí sinh nước ngoài đăng ký tham gia. Trong ảnh là thí sinh Dư Lăng Tiêu, sinh viên Trung Quốc, khoa Việt Nam học và Tiếng Việt với phần thi múa "Mây trôi phương xa"

Thí sinh Kim Thị Lan với tiết mục múa Tây Ba Nha

Nhảy hiện đại cũng là nội dung được nhiều thí sinh lựa chọn

Nam thí sinh Nguyễn Hoàng với tiết mục nhảy hiện đại

Nhiều thí sinh lựa chọn kịch kết hợp âm nhạc, khiêu vũ... thể hiện phần thi của mình. Trong ảnh thí sinh Nguyễn Thảo Phương thể hiện sáng tạo yếu tố kịch kết hợp với khiêu vũ thể thao

Thí sinh Nguyễn Lê Hà Phương lại kết hợp kịch với âm nhạc trong phần thi của mình

Nhiều thí sinh cũng lựa chọn thể hiện tài năng hát live của mình trên sân khấu tài năng USSH Gralent

USSH Gralent là cuộc thi sinh viên tài sắc của Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn – Đại học Quốc gia Hà Nội, nhằm mục đích tôn vinh vẻ đẹp hài hòa giữa trí tuệ, tâm hồn và hình thức của các sinh viên đang theo học tại trường.

Cuộc thi cũng nhằm mục đích tìm ra những gương mặt đại diện cho sinh viên của Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, giúp các bạn sinh viên nhận thức một cách đúng đắn về vẻ đẹp không chỉ nằm ở ngoại hình mà còn bao gồm cả yếu tố trí tuệ và nhân phẩm.

Cuộc thi là một sân chơi bổ ích và lành mạnh dành cho các bạn sinh viên, khuyễn khích các bạn sinh viên thêm tự tin, hoàn thiện mình trong mọi mặt và đặc biệt là trở nên năng động hơn, tích cực hơn trong các hoạt động xã hội và cộng đồng.

Đây là một cuộc thi luôn được đông đảo các bạn sinh viên trong và ngoài Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn mong đợi, theo dõi và ủng hộ. Đây cũng là cơ hội để Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn nêu bật được những thế mạnh của mình, tạo dựng một dấu ấn riêng ở trong và ngoài khối các trường đại học thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội.

 

Tác giả: Đình Hậu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây