Chúc Tết lưu học sinh nước ngoài nhân dịp năm mới

Thứ sáu - 30/12/2016 05:33
Ngày 28/12/2016, Trường ĐHKHXH&NV tổ chức buổi gặp mặt các lưu học sinh nước ngoài nhân dịp năm mới 2017. Tham dự buổi gặp mặt có PGS.TS Hoàng Anh Tuấn - Phó Hiệu trưởng Nhà trường và TS. Nguyễn Quang Liệu - Trưởng phòng Chính trị và Công tác học sinh, sinh viên, ThS. Lương Ngọc Vinh - Phó phòng Đối ngoại và Hợp tác đào tạo.
Chúc Tết lưu học sinh nước ngoài nhân dịp năm mới
Chúc Tết lưu học sinh nước ngoài nhân dịp năm mới

Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, PGS.TS Hoàng Anh Tuấn đã gửi lời chúc mừng năm mới đến các sinh viên nước ngoài đang học tập và nghiên cứu tại Trường. Thầy chúc các bạn có một kỳ nghĩ lễ đầm ấm và đáng nhớ bên gia đình và người thân và chia sẻ rằng, các thầy cô giáo của Trường ĐHKHXH&NV sẽ luôn ở bên và hỗ trợ hết mình cho các em trong học tập và cuộc sống. Thầy cũng mong các lưu học sinh không chỉ học tập tốt, nghiên cứu tốt mà còn luôn nhớ về mái trường Nhân văn với thật nhiều tình cảm và sự gắn bó.

Lưu học sinh tại Trường ĐHKHXH&NV hiện nay có khoảng 700 người, đang học tập ở nhiều hệ đào tạo và nhiều chuyên ngành khác nhau. Số lượng lưu học sinh đang ngày càng tăng, phản ánh sự quan tâm tìm hiểu ngày càng cao của cộng đồng nước ngoài tới tiếng Việt, văn hoá Việt Nam nói riêng, cũng như các ngành khoa học xã hội và nhân văn Việt Nam nói chung. Chính sự có mặt của lưu học sinh nước ngoài đã giúp tạo môi trường có tính quốc tế hoá cao trong giao lưu văn hoá và trao đổi học tập, nghiên cứu tại Trường ĐHKHXH&NV.

Tác giả: Thanh Hà, Lê Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây