Đón tết sớm cho sinh viên ký túc xá Mễ Trì

Thứ tư - 04/01/2017 21:34
Chiều ngày 30/12/2016, Ban lãnh đạo nhà trường tổ chức thăm và tặng quà tết cho sinh viên tại kí túc xá (KTX) Mễ Trì. Đây là một hoạt động thường niên của Nhà trường nhằm mang đến không khí ấm áp chào đón năm mới cho các bạn sinh viên đồng thời gắn chặt hơn nữa tình thầy trò.
Đón tết sớm cho sinh viên ký túc xá Mễ Trì
Đón tết sớm cho sinh viên ký túc xá Mễ Trì

Đến chúc Tết sinh viên tại KTX Mễ Trì có sự tham gia của đại diện Ban lãnh đạo nhà trường: PGS. TS Hoàng Anh Tuấn – Phó Hiệu trưởng nhà trường, TS. Phạm Huy Cường – Lãnh đạo Phòng Chính trị và CTSV, TS. Nguyễn Quang Liệu – Lãnh đạo Phòng Chính trị và CTSV, ông Trần Đức Hòa – Chủ tịch Hội sinh viên, TS. Trần Bách Hiếu – Bí thư đoàn trường, cùng đại diện các thầy cô và các bạn sinh viên trong Đoàn hội.

PGS. TS Hoàng Anh Tuấn phát biểu trong cuộc gặp mặt với Ban quản lí KTX Mễ Trì

Ban lãnh đạo nhà trường gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban quản lí KTX Mễ Trì đã giúp đỡ, tạo điều kiện tốt nhất về vật chất cho các bạn sinh viên của nhà trường sống và sinh hoạt tại đây. Thay mặt Nhà trường, PGS.TS Hoàng Anh Tuấn - Phó Hiệu trưởng nhà trường gửi lời chúc mừng năm mới tới Ban quản lí KTX cũng như đội ngũ cán bộ nhân viên tại đây, đồng thời hy vọng rằng Nhà trường và lãnh đạo KTX sẽ có nhiều cơ hội giao lưu, trao đổi hơn để tiếp tục cải thiện, nâng cao chất lượng sinh hoạt cho sinh viên sống tại KTX.

PGS. TS Hoàng Anh Tuấn - Phó Hiệu trưởng Nhà trường tặng món quà nhỏ đến Ban quản lí kí túc xá Mễ Trì

Đại diện lãnh đạo nhà trường chia thành tốp đến từng khu nhà ở cho sinh viên, trao tặng những món quà ý nghĩa. Các thầy cô hỏi thăm chất lượng điều kiện sống, tình tình học tập của sinh viên và gửi gắm những lời chúc tốt đẹp nhất trong dịp năm mới.

PGS. TS Hoàng Anh Tuấn trao quà tết cho sinh viên sống tại kí túc xá Mễ Trì

PGS.TS Hoàng Anh Tuấn trò chuyện cùng với một sinh viên khiếm thị sống tại đây

Phạm Huy Cường – Phó trưởng phòng Chính trị và Công tác sinh viên trao quà tết cho sinh viên.

Buổi gặp mặt là cơ hội thầy trò trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn cùng gửi gắm những lời chúc tốt đẹp nhất cho một năm mới an khang thịnh vượng, gặt hái được nhiều thành công. 

Tác giả: Đặng Ngoãn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây