[Chùm ảnh] Hiệu trưởng đi chúc tết các nhà giáo lão thành

Thứ ba - 10/01/2017 04:37
Sáng nay, ngày 10/1/2017, Hiệu trưởng Nhà trường, GS.TS Phạm Quang Minh và TS. Ngô Thị Kiều Oanh, Trưởng phòng Tổ chức Cán bộ đã đến thăm hỏi và chúc tết các nhà giáo lão thành là GS.NGND Vũ Dương Ninh; GS.NGND Phan Huy Lê; GS.NGND Đinh Xuân Lâm và GS.NGND Phan Đại Doãn.
[Chùm ảnh] Hiệu trưởng đi chúc tết các nhà giáo lão thành
[Chùm ảnh] Hiệu trưởng đi chúc tết các nhà giáo lão thành

Thay mặt tập thể Nhà trường, GS.TS Phạm Quang Minh đã gửi tới các nhà giáo lão thành những lời tri ân sâu sắc, ghi nhận và cám ơn những đóng góp của các thầy trong quá trình xây dựng và phát triển Nhà trường. Chính những thành tựu và đóng góp của các thầy cho sự nghiệp khoa học và giáo dục nước nhà nói chung, Trường ĐHKHXH&NV nói riêng, đã trở thành tấm gương và động lực cho các thế hệ cán bộ, sinh viên, học viên phấn đấu và noi theo.

Thầy Hiệu trưởng cũng chia sẻ, năm vừa qua, Nhà trường tiếp tục ổn định và phát triển; hoạt động hợp tác và quốc tế hóa được đẩy mạnh, đội ngũ cán bộ đạt chuẩn ngày càng được nâng cao. Trong bối cảnh khó khăn chung về nguồn thu, nhưng Nhà trường vẫn đảm bảo mức chi cho các bộ so với năm trước.

Bên thềm xuân mới, thầy Hiệu trưởng, thay mặt cho tập thể Nhà trường, gửi đến các thầy và gia đình lời chúc mừng năm mới với sức khoẻ dồi dào và những thành công mới. Trường ĐHKHXH&NV mong tiếp tục được các thầy đồng hành và đóng góp trí tuệ, tâm huyết cho những bước phát triển trong tương lai.

Một số hình ảnh chuyến đi

GS.TS Phạm Quang Minh, Hiệu trưởng Nhà trường và TS. Ngô Thị Kiều Oanh, Trưởng phòng Tổ chức Cán bộ đến thăm và chúc tết gia đình GS.NGND Vũ Dương Ninh

GS Hiệu trưởng (bên trái) đang trò chuyện với GS.NGND Vũ Dương Ninh

GS Hiệu trưởng đến thăm và chúc tết GS.NGND Đinh Xuân Lâm. Trong ảnh, GS Hiệu trưởng đang kể về bức hình in các thầy cô được phong tặng chức danh GS và PGS trên tấm lịch 2017 của Nhà trường

Đoàn đã chụp ảnh lưu niệm với GS.NGND Đinh Xuân Lâm

GS Hiệu trưởng đến chúc mừng GS.NGND Phan Huy Lê và gia đình tại nhà riêng

GS.NGND Vũ Dương Ninh (bên trái) đang trò chuyện với GS.NGND Phan Huy Lê

Thay mặt tập thể Nhà trường, thầy Hiệu trưởng đã gửi những lời chúc mừng năm mới đến gia đình GS.NGND Phan Huy Lê

 

 

Tác giả: Hoài An

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây