Tin tức

Trao chứng nhận hoàn thành CT khảo sát “Một vành đai, một con đường” cho 85 sinh viên Trung Quốc

Thứ hai - 29/01/2018 11:37
Từ 21-30/1/2018, 85 sinh viên Trung Quốc đã tham gia CT khảo sát trải nghiệm “Một vành đai, một con đường” tại Trường ĐHKHXH&NV.

Đây là sinh viên đến từ 5 trường đại học của Trung Quốc, gồm: Đại học Công nghiệp Tây Bắc, Đại học Tế Nam, Đại học Hồ Bắc, Đại học Truyền thông và Đại học Hải Dương. Đây là lần thứ 3 chương trình này được tổ chức và với số lượng sinh viên Trung Quốc tham gia lớn nhất từ trước đến nay.

Tham gia chương trình, các bạn sinh viên Trung Quốc được tham quan một số địa điểm du lịch, di tích văn hoá lịch sử của Việt Nam để tìm hiểu về văn hoá và đời sống kinh tế xã hội của Việt Nam. Bên cạnh đó, các bạn được tham gia các buổi thuyết trình và nói chuyện chuyên đề về các nội dung: khát quát lịch sử Việt Nam, văn hoá Việt Nam, kinh tế Việt Nam do các giáo sư hàng đầu của Việt Nam trình bày.

Hoàn thành chương trình khảo sát, các bạn sinh viên đã được nhận chứng nhận của Trường ĐHKHXH&NV, do GS.TS Phạm Quang Minh (Hiệu trưởng Nhà trường) trao. Chương trình do Trường ĐHKHXH&NV và Tập đoàn Giáo dục toàn cầu GES tại Việt Nam phối hợp tổ chức.

Một số hình ảnh tại lễ trao chứng nhận hoàn thành chương trình khảo sát "Một vành đai, một con đường":

GS.TS Phạm Quang Minh trao chứng nhận cho sinh viên Trung Quốc

Bà Đỗ Thị Bích Liên (Giám đốc chi nhánh tập đoàn Giáo dục toàn cầu GES tại Việt Nam, đơn vị phối hợp tổ chức chương trình) trao quà lưu niệm cho GS.TS Phạm Quang Minh

GS.TS Phạm Quang Minh chụp ảnh lưu niệm cùng sinh viên Trung Quốc

GS.TS Phạm Quang Minh chụp ảnh lưu niệm cùng các giáo viên Trung Quốc

 

Các bạn sinh viên Trung Quốc đã có những trải nghiệm thú vị tại Trường ĐHKHXH&NV

Tác giả: Thanh Hà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây