Tin tức

Sinh viên Trường ĐHKHXH&NV vào chung kết Cuộc thi sản xuất phim ngắn về An toàn của trẻ em gái nơi công cộng

Thứ sáu - 01/12/2017 04:01
Chiều ngày 30/11, Tổ chức Plan International phối hợp cùng Công ty trách nhiệm hữu hạn Internet Of Things Iyourtv đã tiến hành công bố và trao giải cho các nhóm tác giả đạt giải Vòng Sơ khảo cuộc thi “Sản xuất phim ngắn về an toàn của em gái tại nơi công cộng và khi di chuyển trên phương tiện công cộng trong thành phố”.

GS.TS Phạm Quang Minh - Hiệu trưởng Trường ĐHKHXH&NV đã tới dự và tặng hoa chúc mừng các tác giả.

20 kịch bản xuất sắc nhất đã được lựa chọn vào vòng chung kết của cuộc thi. Nhiều tác phẩm được đánh giá có chất lượng tốt, có ý tưởng và cách nhìn độc đáo.

Sau hơn một tháng phát động (từ 19/10/2017 đến 24/11/2017) đã có 58 tác phẩm dự thi. Ban tổ chức đã lựa chọn ra 20 tác phẩm xuất sắc nhất của các tác giả, nhóm tác giả được vào vòng chung kết sản xuất phim ngắn.

Bạn Hoàng Phương Loan - sinh viên K62 Khoa Báo chí và Truyền thông, Trường ĐHKH&NV với tác phẩm “Tôi không cô đơn” đã xuất sắc vào vòng chung kết. Kịch bản này là một trong những tác phẩm được đánh giá cao. Tại lễ trao giải, Phương Loan đã chia sẻ niềm vui khi được tham dự cuộc thi giàu ý nghĩa nhân văn này.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Nguyễn Thu Giang (Phó Viện trưởng Viện Sức khỏe cộng đồng Ánh sáng Light) đánh giá cao chất lượng của các tác phẩm được gửi đến. Nhiều tác phẩm có góc nhìn mới lạ, truyền tải thông điệp một cách sâu sắc về phòng chống xâm hại trẻ em gái. Đặc biệt, các kịch bản đã không đi vào lối mòn một cách giáo điều mà khéo léo đưa đến những bài học và phản ánh thực tế cuộc sống.

Tác giả của 20 kịch bản xuất sắc nhất sẽ được tham gia một khóa tập huấn và được nhận các hỗ trợ để sản xuất phim. Sauk hi hoàn thành, các tác phẩm phim ngắn sẽ gửi dự thi vòng tiếp theo trước ngày 11/02/2018. Dự kiến, đêm chung kết và lễ công chiếu phim đoạt giải sẽ diễn ra vào ngày 02/03/2018.

Tác giả: Đỗ Lương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây