Tuyên dương 119 gương mặt trẻ tiêu biểu

Thứ tư - 15/12/2010 10:32
Sáng nay 15/12/2010, Trường ĐHKHXH&NV đã tổ chức lễ tuyên dương “Gương mặt trẻ tiêu biểu năm 2010” gồm 96 sinh viên, 4 NCS và 19 cán bộ trẻ.
Tuyên dương 119 gương mặt trẻ tiêu biểu
Tuyên dương 119 gương mặt trẻ tiêu biểu
Sáng nay 15/12/2010, Trường ĐHKHXH&NV đã tổ chức lễ tuyên dương “Gương mặt trẻ tiêu biểu năm 2010” gồm 96 sinh viên, 4 NCS và 19 cán bộ trẻ. Đây là hoạt động thường niên nhằm ghi nhận và tuyên dương những sinh viên, học viên, nghiên cứu sinh và cán bộ trẻ đạt kết quả cao trong học tập, nghiên cứu khoa học, có nhiều đóng góp cho phong trào Đoàn và công tác sinh viên. Cũng trong thời gian này, Nhà trường còn có 9 sinh viên và 4 cán bộ trẻ được công nhận gương mặt trẻ cấp Đại học Quốc gia Hà Nội và 1 sinh viên được Giám đốc ĐHQGHN tặng Bằng khen. Mở đầu buổi lễ, TS. Nguyễn Quang Liệu - Trưởng phòng Chính trị và Công tác sinh viên - đã trình bày báo cáo tổng quan về thành tích trong học tập, nghiên cứu khoa học và các hoạt động xã hội của gương mặt trẻ tiêu biểu năm 2010. Đại diện cán bộ trẻ tiêu biểu ThS. Trần Bách Hiếu (Giảng viên Bộ môn Khoa học Chính trị) báo cáo những thành tích đạt được trong công tác giảng dạy và nghiên cứu khoa học năm học 2009 - 2010. Là một giảng viên trẻ, ThS. Trần Bách Hiếu công tác tại trường đến nay được 3 năm. Đặc biệt, trong hai năm 2009, 2010, ThS. Trần Bách Hiếu đã công bố 29 bài viết trên các tạp chí chuyên ngành, kỉ yếu hội thảo trong nước và quốc tế, công bố 2 cuốn sách viết chung, một cuốn bằng tiếng Anh và một cuốn bằng Tiếng Việt. Cùng với đó ThS. Trần Bách Hiếu còn tham gia một dự án và một đề tài nghiên cứu khoa học.

Đại diện cho các gương mặt trẻ tiêu biểu là sinh viên, Trần Thị Phương (K52 - Quốc tế học) cũng đã báo cáo thành tích của mình. Năm học 2009 – 2010, Trần Thị Phương đã đạt điểm tổng kết là 3,78 điểm. Không chỉ cố gắng học tập tốt, Phương còn tích cực tham gia các hoạt động của lớp, đoàn, hội, các hoạt động tình nguyện. Vừa qua, Trần Thị Phương vinh dự được nhận danh hiệu gương mặt trẻ tiêu biểu cấp ĐHQG và là sinh viên duy nhất của Trường được Giám đốc ĐHQGHN tặng bằng khen. Thay mặt lãnh đạo Nhà trường GS.TS Nguyễn Văn Khánh - Hiệu trưởng Nhà trường - đã chúc mừng, biểu dương các gương mặt trẻ tiêu biểu năm 2010. Giáo sư Hiệu trưởng nhấn mạnh: Những thành tích mà Nhà trường đạt được trong năm qua có sự đóng góp đặc biệt của những gương mặt trẻ tiêu biểu, mong rằng những gương mặt trẻ tiêu biểu tiếp tục giữ vững danh hiệu và ngày càng có nhiều cán bộ, học viên, sinh viên đạt danh hiệu gương mặt trẻ tiêu biểu. Giáo sư cũng đề nghị thời gian tới phong trào thi đua phấn đấu trở thành gương mặt trẻ tiêu biểu cần phải tập trung làm tốt những nhiệm vụ sau: - Với vai trò chủ đạo của Đoàn thanh niên, Hội sinh viên cùng sự hỗ trợ của phòng Chính trị và Công tác sinh viên, các phòng ban chức năng tuổi trẻ Nhà trường cần nỗ lực thực hiện tốt hơn nữa kỉ cương, nề nếp học đường của Nhà trường. - Năm học 2010 - 2011 tuổi trẻ Nhà trường cần tập trung có nhiều đổi mới hơn nữa trong học tập, nghiên cứu và các hoạt động đoàn thể. - Những gương mặt trẻ tiêu biểu phải là hạt nhân, là nòng cột vận động những thành viên trong đơn vị mình phấn đấu ngày càng có nhiều gương mặt trẻ tiêu biểu, góp phần xây dựng và phát triển Nhà trường. - Khoa, Bộ môn, tổ chức Đoàn, Hội cần quan tâm nhiều hơn nữa và sớm có những đánh giá khen thưởng, đãi ngộ, động viên kịp thời đối với cán bộ trẻ và sinh viên có những thành tích xuất sắc đáng ghi nhận. - Các cấp uỷ Đảng quan tâm, tạo điều kiện cho cán bộ trẻ, sinh viên được phấn đấu đứng trong hàng ngũ của Đảng. Năm học 2010 – 2011, phong trào thi đua phấn đấu đạt danh hiệu gương mặt trẻ tiểu biểu của Nhà trường sẽ được nhân rộng hơn nữa góp phần nâng cao chất lượng đào tạo, uy tín, vị thế của Nhà trường trong giai đoạn phát triển mới.

Tác giả: admin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây