Nói chuyện chuyên đề với sinh viên: Kinh nghiệm sản xuất chương trình trên internet

Thứ năm - 01/10/2015 22:59
Chiều ngày 30/9, tại trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn – ĐHQGHN đã diễn ra buổi chia sẻ kinh nghiệm sản xuất chương trình trên Internet với sự tham dự của ekip KemXôiTV – kênh youtube dành cho giới trẻ của Viettel Media và các bạn sinh viên khoa Báo chí – Truyền thông.
Nói chuyện chuyên đề với sinh viên: Kinh nghiệm sản xuất chương trình trên internet
Nói chuyện chuyên đề với sinh viên: Kinh nghiệm sản xuất chương trình trên internet

Các bạn sinh viên chăm chú lắng nghe những chia sẻ

Tại buổi chia sẻ, anh Vũ Thành Long – trưởng ekip sản xuất đã nói về quá trình hình thành và phát triển của kênh. Anh còn chia sẻ về việc làm thế nào để xây dựng một kênh Youtube thành công, phương pháp phát triển nội dung chương trình, gây dựng ekip sản xuất và cách để tạo ra lợi nhuận từ những sản phẩm giải trí trên Internet.

“Mục đích của buổi chia sẻ này là muốn biến sản phẩm của kênh thành sản phẩm mà tất cả mọi người có thể tham gia xây dựng, kêu gọi sức mạnh của các bạn trẻ để có thể cùng chung tay biến những sản phẩm của KemXôiTV trở nên ngày một hay hơn, thu hút hơn.” -  Anh Long chia sẻ.

Đây là hoạt động thương niên của Khoa BCTT tổ chức cho sinh viên để nâng cao kiến thức về truyền thông hiện đại. Với buổi chia sẻ hôm nay, các bạn sinh viên đã có cái nhìn sát sao hơn về cách thức sản xuất chương trình trên Internet, qua đó tích luỹ thêm cho mình những kinh nghiệm nghề nghiệp hữu ích.

Tác giả: Thục Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây