Khai giảng Khóa học Nâng cao năng lực thông tin cho sinh viên năm thứ nhất

Thứ hai - 26/10/2015 22:04
Sáng ngày 23/10/2015, Khoa Thông tin Thư viện, Trường ĐHKHXH&NV phối hợp với các cựu học viên học bổng chính phủ Úc đã tổ chức "Lễ Khai giảng Khóa học Nâng cao năng lực thông tin cho sinh viên năm thứ nhất" tại hội trường tầng 2 nhà H.
Khai giảng Khóa học Nâng cao năng lực thông tin cho sinh viên năm thứ nhất
Khai giảng Khóa học Nâng cao năng lực thông tin cho sinh viên năm thứ nhất

GS.TS. Nguyễn Văn Kim trao quà kỉ niệm cho bà Đặng Tân Hương, quản lý cựu học viên học bổng Chính phủ Úc tại Việt Nam

Đến dự Lễ Khai giảng, có sự góp mặt của bà Đặng Tân Hương, Quản lý cựu học viên học bổng Chính phủ Úc tại Việt Nam; GS.TS. Nguyên Văn Kim, Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường, đại diện lãnh đạo các phòng ban chức năng, các đơn vị đào tạo và gần 100 sinh viên khóa QH-2015-X đang trực tiếp tham gia vào khóa học.

Nâng cao năng lực thông tin cho sinh viên năm thứ nhất là khóa học nhằm giúp cho các bạn sinh viên có một hành trang cơ bản để bắt đầu cuộc sống học thuật trong môi trường đại học, cũng như trang bị cho họ một số kiến thức và kỹ năng để triển khai việc tự học suốt đời.

Nhóm giảng viên của dự án ra mắt

Dự án khóa học này đã kéo dài trong gần 6 tháng và được tiến hành một cách bài bản, công phu, từ việc xây dựng chương trình, tổ chức truyền thông tới tuyển sinh và đào tạo. Dự kiến, dự án sẽ có 3 khóa học, mỗi khóa học kéo dài trong 5 buổi, đã bắt đầu triển khai giảng dạy từ tháng 10/2015, vào thứ Bảy và Chủ nhật hàng tuần tại phòng máy tính, nhà nối BC, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn. Trong tương lai, học phần năng lực thông tin dự kiến sẽ được đưa vào triển khai trong chương trình đào tạo ở bậc cử nhân cho toàn bộ sinh viên.

Tác giả: Phương Linh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây