CASA mong muốn trở thành “Người bạn đồng hành” của sinh viên USSH

Chủ nhật - 04/09/2016 23:36
CASA mong muốn trở thành “Người bạn đồng hành” của sinh viên USSH
CASA mong muốn trở thành “Người bạn đồng hành” của sinh viên USSH

Tổ tư vấn và hỗ trợ đào tạo (CASA) được thành lập năm 2012với mục đích tư vấn và hỗ trợ các hoạt động dạy và học, phục vụ tích cực cho công tác đào tạo theo học chế tín chỉ của nhà trường, góp phần xây dựng môi trường học tập chủ động và tích cực trong Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn.

Từ năm học 2016-2017, với mong muốn trở thành Người bạn đồng hành” của sinh viên USSH, CASA điều chỉnh mục đích hoạt động với tên mới “Tổ tư vấn và hỗ trợ sinh viên”. Theo đó, hoạt động của CASA sẽ hướng tới cập nhật, cung cấp những thông tin cần thiết, hữu ích nhất cho các bạn sinh viên.Với mạng lưới thông tin và nguồn lực rộng, CASA sẽ nỗ lực tư vấn và hỗ trợ sinh viên giải quyết các vấn đề nảy sinh trong cuộc sống, học tập và rèn luyện tại trường. CASA cũng kỳ vọng sẽ xây dựng một môi trường mở thu hút sự tham gia của các bạn sinh viên, doanh nghiệp và các đơn vị liên quan hướng tới hỗ trợ sinh viên rèn luyện và phát triển các kỹ năng cần thiết cho cuộc sống và công việc sau khi tốt nghiệp đại học.

CASA mong muốn nhận được sự chia sẻ của quý thầy cô, các bạn sinh viên và đối tác trong và ngoài trường để nỗ lực không ngừng hiện thực hóa những mục tiêu đã đề ra.

Thông tin liên hệ với CASA:

Website: casa.ussh.vnu.edu.vn

Email:casa.ussh@gmail.com

Điện thoại: 043 8583800

Địa điểm: Phòng 408 Nhà E, 336 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Tác giả: CASA

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây