TTLV: Nâng cao chất lượng quảng cáo trên báo trực tuyến

Thứ sáu - 16/09/2011 00:27
Thông tin luận văn "Nâng cao chất lượng quảng cáo trên báo trực tuyến (khảo sát từ năm 2009 đến năm 2011)" của HVCH Nguyễn Thị Phượng, chuyên ngành Báo chí học.
Thông tin luận văn "Nâng cao chất lượng quảng cáo trên báo trực tuyến (khảo sát từ năm 2009 đến năm 2011)" của HVCH Nguyễn Thị Phượng, chuyên ngành Báo chí học. 1. Họ và tên học viên: Nguyễn Thị Phượng 2. Giới tính: Nữ 3. Ngày sinh: 28/01/1983 4. Nơi sinh: Xã Nam Hoà, Huyện Đồng Hỉ, Tỉnh Thái Nguyên. 5. Quyết định công nhận học viên số: 2551/2007/QĐ-XHNV-KH&SĐH, Ngày 02 tháng 11 năm 2007 Của Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội. 6. Các thay đổi trong quá trình đào tạo: Không 7. Tên đề tài luận văn: Nâng cao chất lượng quảng cáo trên báo trực tuyến (khảo sát từ năm 2009 đến năm 2011) 8. Chuyên ngành: Báo chí học; Mã số: 60.32.01 9. Cán bộ hướng dẫn khoa học: PGS- TS Vũ Văn Hà, công tác tại Tạp chí Cộng sản. 10. Tóm tắt các kết quả của luận văn: Mục đích của đề tài này là nghiên cứu, khảo sát ba trang Website của Đảng Cộng sản Việt Nam (trang trực tuyến của một cơ quan lí luận chính trị), Tienphong Online (trang trực tuyến của một tờ báo in) và 24H.COM.VN (trang tin trực tuyến độc lập chuyên về quảng cáo) để so sánh, làm rõ vấn đề nâng cao chất lượng quảng cáo trên báo trực tuyến hiện nay ở Việt Nam. Qua khảo sát, nghiên cứu, đánh giá ba trang trực tuyến trên, luận văn đã làm rõ hơn về cách thức quảng cáo trên báo trực tuyến, những ưu điểm, khó khăn gặp phải khi quảng cáo trên loại hình báo chí này. Từ đó đã đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng quảng cáo trên báo trực tuyến, đó là cần phải xây dựng quy chuẩn quản lí quảng cáo trực tuyến, tuyển đội ngũ nhân viên kinh doanh có kiến thức, có trình độ và tố chất nghề nghiệp, có chế độ đãi ngộ phù hợp với nhân viên kinh doanh... Hơn nữa, trong khi quảng cáo trên báo trực tuyến chưa được nghiên cứu đầy đủ, luận văn này góp phần làm rõ diện mạo quảng cáo trên báo trực tuyến ở Việt Nam hiện nay. 11. Khả năng ứng dụng trong thực tiễn: Luận văn này sẽ giúp phóng viên, biên tập viên và đặc biệt là đội ngũ marketing của các cơ quan báo trực tuyến hiểu rõ hơn về những điểm khác biệt ở cách thức quảng cáo của từng trang trực tuyến đặc trưng. 12. Những hướng nghiên cứu tiếp theo: Nâng cao hiệu quả quảng cáo trên báo trực tuyến. 13. Các công trình đã công bố có liên quan đến luận văn: Không

INFORMATION ON MASTER’S THESIS

1. Full name: Nguyen Thi Phuong 2. Sex: Female 3. Date of birth: Jan 28, 1983 4. Place of birth: Nam Hoa Commune, Dong Hi District, Thai nguyen Province 5. Admission decision Number: 2551/2007/QD-XHNV-KH&SDH dated 02/11/2007 by The Rector of University of Social Sciences and Humanities, Vietnam National University 6. Changes in academic process: None 7. Official thesis title: To improve advertising quality on online newspapers (A survey was done from 2009 to 2011) 8. Major: Journalism Studies. Code: 60.32.01 9. Supervisors: Asso. Prof. PhD. Vu Van Ha - working at Communist Magazine 10. Summary of the findings of the thesis: The most important aim of this thesis is to study three websites of Vietnamese Communist Party (online website of a political theory organization), Tien Phong Online (online website of a printed newspaper) and 24H.COM.VN (independent online news specializing in advertising) to make comparison and clear explanation of improvement of advertising quality on online newspapers in Vietnam today. By studying and evaluating three online websites above, this thesis reaches the aim of clarifying advertising forms on online newspapers, advantages and disadvantages of this advertising form. From that, to draw out solutions to improve advertising quality on online newspapers such as to set up management standards of online advertising, select a well - knowledged, qualified and skilled sales team as well as to establish a proper treatment regime for sales staffs. Moreover, while advertising on online newspapers was not studied carefully, this thesis makes great contribution of specifying face of advertising on online newspapers in Vietnam today. 11. Practical applicability, if any: This thesis will help reporters, editors, especially marketers of online press agencies understand clearly about differences of advertising forms of specific online websites. 12. Further research direction, if any: To improve quality effectiveness on online newspapers 13. Thesis- related publications: None

Tác giả: admin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây