TTLV: Xây dựng và phát triển thương hiệu du lịch Đà Nẵng

Thứ năm - 11/11/2010 01:06
Thông tin luận văn "Xây dựng và phát triển thương hiệu du lịch Đà Nẵng" của HVCH Đinh Thị Trà Nhi, chuyên ngành Du lịch học.
Thông tin luận văn "Xây dựng và phát triển thương hiệu du lịch Đà Nẵng" của HVCH Đinh Thị Trà Nhi, chuyên ngành Du lịch học. 1. Họ và tên học viên: Đinh Thị Trà Nhi 2. Giới tính: Nữ 3. Ngày sinh: 17/10/1979 4. Nơi sinh: Tp. Huế 5. Quyết định công nhận học viên số: 2551/2007/QĐ/XHNV-KH&SĐH ngày 2/11/2007 của Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc Gia Hà Nội. 6. Các thay đổi trong quá trình đào tạo: Không 7. Tên đề tài luận văn: “Xây dựng và phát triển thương hiệu du lịch Đà Nẵng” 8. Chuyên ngành: Du lịch học. 9. Mã số: Chưa có 10. Cán bộ hướng dẫn khoa học: PSG.TS Trần Thị Minh Hoà – Chủ nhiệm khoa Du lịch – Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại Học Quốc Gia Hà Nội. 11. Tóm tắt các kết quả của luận văn: * Hệ thống hoá cơ sở lí luận về xây dựng và phát triển thương hiệu điểm đến du lịch. * Thực hiện các nghiên cứu thực tế về công tác xây dựng và phát triển thương hiệu điểm đến du lịch trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. Trên cơ sở đó luận văn đi sâu phân tích tình hình xây dựng và phát triển thương hiệu du lịch thành phố trong thời gian qua, đồng thời đưa ra những đánh giá khách quan về những thành công và tồn tại trong quá trình nỗ lực tạo dựng thương hiệu du lịch của thành phố. * Đóng góp những ý kiến và đưa ra những giải pháp cụ thể nhằm hoàn thiện công tác xây dựng và phát triển thương hiệu du lịch thành phố Đà Nẵng trong thời gian đến. 12. Khả năng ứng dụng trong thực tiễn: * Căn cứ vào kết quả nghiên cứu, xem xét và áp dụng các giải pháp nhằm hoàn thiện công tác xây dựng và phát triển thương hiệu du lịch Đà Nẵng. * Giúp cho du lịch Đà Nẵng có những định hướng cụ thể trong quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu du lịch Đà Nẵng dựa trên những đánh giá được tác giả đưa ra từ nghiên cứu. 13. Những hướng nghiên cứu tiếp theo: Không 14. Các công trình đã công bố có liên quan đến luận văn: Không

INFORMATION ON MASTER’S THESIS

1. Full name : Dinh Thi Tra Nhi 2. Sex : Female 3. Date of birth : 17th October, 1979 4. Place of birth : Huế city 5. Admission decision number: 2551/2007/QĐ/XHNV-KH&SĐH. Dated 2/11/2007 6. Changes in academic process: No 7. Official thesis title: The branding and developing DaNang city as a tourist destination. 8. Major: Tourism Studies 9. Code: N/A 10. Supervisors: Tran Thi Minh Hoa Assoc. Prof. Dr. Dean Faculty of Tourism Studies. University of Social Sciences and Humanities, Hanoi National University. 11. Summary of the findings of the thesis: * Develop a theoretical basic to guide development and branding for tourism. * Conduct research on the development of DaNang as a tourist destination. Using the results, critically analyze the recent branding activities and development of tourism in the city and objectively describle the successes and shortcoming of these activities. * Present specific plans for the improvement of the tourism branding and development in Danang city for future implementation. 12. Practical applicability: - Using the research findings, create and implement a process to address Danang’s development and branding issues. - Provide a detailed phan based on the research findings that will guide Danang’s Tourism department in branding and the development and growth of tourism. 13. Further research directions: None 14. Thesis-related publications: None

Tác giả: admin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây