1. Họ và tên học viên: Lưu Huỳnh Khôi Nguyên 2. Giới tính: Nam
3. Ngày sinh: 02/09/1991 4. Nơi sinh: Vĩnh Long
5. Quyết định công nhận học viên số 4419/2019/QĐ-XHNV, ngày 26 tháng 11 năm 2019 của Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội
6. Các thay đổi trong quá trình đào tạo: Không
7. Tên đề tài luận văn: Vấn đề trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp trong đại dịch Covid-19 trên báo điện tử Việt Nam.
8. Chuyên ngành: Báo chí học định hướng ứng dụng Mã số: 8320101.01(UD)
9. Cán bộ hướng dẫn khoa học: Tiến sĩ Phạm Chiến Thắng, Trường Đại học Khoa học- Đại học Thái Nguyên.
10. Tóm tắt các kết quả của luận văn:
Luận văn sẽ đánh giá được thực trạng của các thông điệp truyền thông trên báo mạng điện tử đối với việc thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, đồng thời đưa ra các giải pháp nâng cao chất lượng, thông tin của báo điện tử về việc chuyển tải thông điệp trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp trong tương lai nói chung và trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19 nói riêng.
11. Khả năng ứng dụng trong thực tiễn: kết quả của luận văn là một tài liệu tham khảo để hoạt động CSR của doanh nghiệp trên báo điện tử được phản ánh đúng đắn và chân thực hơn, hướng tới lợi ích chung cho cộng đồng để cùng chung tay chống lại đại dịch Covid-19.
12. Những hướng nghiên cứu tiếp theo: Không
13. Các công trình đã công bố có liên quan đến luận văn: Không
INFORMATION ON MASTER’S THESIS
1. Full name : Luu Huynh Khoi Nguyen 2. Sex: Male
3. Date of birth: 02/09/1991 4. Place of birth: Vinh Long
5. Admission decision number: No 4419/2019/QĐ-XHNV, dated November 26th 2019 by the Rector of University of Social Sciences and Humanities under Vietnam National University, Hanoi.
6. Changes in academic process: None
7. Official thesis title: Corporate Social Responsibility Issues During The Covid-19 Pandemic On Vietnam Online Newspapers
8. Major: Journalism 9. Code: 8320101-01-UD
10. Supervisors: Dr. Pham Chien Thang - Lecturer of Journalism - Communication and Literature Faculty , Thai Nguyen University of Sciences, Thai Nguyen University.
11. Summary of the findings of the thesis: The thesis will evaluate the current situation of media messages on online newspapers for the implementation of corporate social responsibility, and at the same time offer solutions to improve the quality and information of electronic newspapers. about conveying the message of corporate social responsibility in the future in general and during the Covid-19 epidemic in particular.
12. Practical applicability: The results of the thesis are reference for CSR activities of enterprises in online newspapers to be reflected more accurately and truthfully, towards the common benefit of the community to join hands against the Covid-19 pandemic.
13. Further research directions: None
14. Thesis-related publications: None