10 sinh viên ngành Nhân học nhận giải thưởng Phan Hữu Dật

Chủ nhật - 07/10/2018 20:54
Hòa cùng các hoạt động chào đón tân sinh viên của Trường ĐHKHXH&NV, ngày 5/10/2018, Khoa Nhân học đã tổ chức lễ khai giảng năm học 2018-1019 và trao giải thưởng Phan Hữu Dật cho các bạn sinh viên có thành tích học tập tốt.
10 sinh viên ngành Nhân học nhận giải thưởng Phan Hữu Dật
10 sinh viên ngành Nhân học nhận giải thưởng Phan Hữu Dật

Tới dự lễ khai giảng có GS.TS Phạm Quang Minh (Hiệu trưởng Nhà trường), PGS.TS Hoàng Anh Tuấn (Phó Hiệu trưởng Nhà trường) và các thế hệ nhà giáo, sinh viên, học viên của Khoa. 

GS.TS Phạm Quang Minh phát biểu tại lễ khai giảng Khoa Nhân học

Trong phát biểu chào mừng tại lễ khai giảng, PGS.TS Nguyễn Văn Sửu (Trưởng khoa Nhân học) thông báo tới quý vị đại biểu những thành tích nổi bật mà Khoa đạt được trong năm học 2017-2018 và những định hướng trong năm học 2018-2019.  PGS.TS Nguyễn Văn Sửu đặc biệt gửi lời chào mừng tới tất cả 79 bạn tân sinh viên K63 của Khoa và bày tỏ hy vọng đây sẽ là lứa sinh viên nhiệt huyết và triển vọng, xứng đáng là lớp sinh viên kế cận của một trong những đơn vị đào tạo và nghiên cứu Nhân học hàng đầu cả nước.

PGS.TS Nguyễn Văn Sửu phát biểu tại lễ khai giảng

Trong lễ khai giảng, những bạn sinh viên có tinh thần vượt khó để vươn lên trong học tốt, những bạn có kết quả thi cao trong kì thi THPT quốc gia năm nay được Nhà trường và Khoa chọn lựa để trao giải thưởng Phan Hữu Dật. Đây là giải thưởng lấy theo tên GS.TS.NGND Phan Hữu Dật - một nhà khoa học lớn trrong lĩnh vực Dân học học, Nhân học, có nhiều đóng góp cho sự phát triển của Khoa và của Trường. Giải thưởng là nguồn động viên to lớn cho các bạn sinh viên theo đuổi ngành Nhân học, thể hiện sự quan tâm của Trường tới một trong những ngành học cơ bản quan trọng của Trường.

GS.TS Phạm Quang Minh (Hiệu trưởng Nhà trường) đã trao giải thưởng Pham Hữu Dật cho 10 bạn sinh viên có thành tích xuất sắc.

Giáo sư Hiệu trưởng cũng chia sẻ với các bạn tân sinh viên về sự phát triển của Khoa cũng như nhưng đóng góp to lớn của Khoa đối với sự phát triển của Trường; đồng thời chúc các bạn sinh viên có một năm học mới nhiều thành công.

Sinh viên Dương Thị Phương Thảo đã thay mặt các bạn sinh viên của Khoa phát biểu bày tỏ niềm biết ơn sâu sắc tới quan tâm của các thầy cô và thể hiện quyết tâm hoàn thành tốt các nhiệm vụ trong năm học tới.

Tác giả: Minh Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây