“Chào tân sinh viên 2018”: Thái độ hay trình độ ?

Chủ nhật - 30/09/2018 22:20
Ngày 27/9/2018, Trường ĐHKHXH&NV, ĐHQGHN phối hợp với báo Sinh viên Việt Nam, Tổ chức Giáo dục Quốc tế Langmaster tổ chức chương trình “Chào Tân sinh viên 2018”. Đồng hành với chương trình có Công ty Cổ phần PICO, Trường đào tạo mỹ thuật đa phương tiện Arena Multimedia, tập đoàn Kangaroo, thương hiệu Mizuno.
“Chào tân sinh viên 2018”: Thái độ hay trình độ ?
“Chào tân sinh viên 2018”: Thái độ hay trình độ ?

Tham dự chương trình có ông Hà Ngọc Anh (Phó Trưởng ban Dân vận Trung ương Đảng), ông Doãn Hồng Hà (Phó Vụ trưởng Vụ giáo dục chính trị và công tác học sinh, sinh viên, Bộ GĐ và ĐT), nhà báo Nguyễn Huy Lộc (Tổng Biên tập Báo SVVN), anh Nguyễn Tiến Dũng (Tổng giám đốc Tổ chức Giáo dục Quốc tế Langmaster), PGS.TS Hoàng Anh Tuấn (Phó Hiệu trưởng Nhà trường).

Trước khi diễn ra chương trình, Phó Hiệu trưởng Hoàng Anh Tuấn đã tiếp ông Hà Ngọc Anh (Phó Trưởng ban Dân vận Trung ương Đảng)

Phó Hiệu trưởng Hoàng Anh Tuấn đã tặng quà lưu niệm cho diễn giả - TS. Lê Thẩm Dương

Phó Hiệu trưởng Hoàn Anh Tuấn và nhà báo Nguyễn Huy Lộc (Tổng Biên tập Báo SVVN)

Phát biểu khai mạc chương trình, PGS.TS Hoàng Anh Tuấn gửi lời cảm ơn các đơn vị liên quan đã lựa chọn Nhà trường là đối tác tổ chức chương trình ý nghĩa dành cho tân sinh viên nhân đầu năm học mới. Bài phát biểu cũng nhắc đến bối cảnh cách mạng công nghệ 4.0 và kỷ nguyên giáo dục đặt ra nhiều thách thức cho các trường đại học khi phải thay đổi, thích nghi với tiêu chuẩn ngày càng cao và những biến đổi nhanh chóng của thế giới. Thực hiện sứ mệnh đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, trình độ cao, Nhà trường hiện đặc biệt quan tâm đến việc nâng cao kỹ năng mềm, hỗ trợ và cổ vũ tinh thần khởi nghiệp và lập nghiệp cho sinh viên.

Chuỗi các chương trình “Chào tân sinh viên 2018” được tổ chức tại nhiều cụm trường đại học tại Hà Nội. Mục đích chính của chuỗi chương trình là nhằm trang bị cho tân sinh viên những phương pháp, kiến thức, kỹ năng cần thiết cho quãng thời gian làm sinh viên.

Trong chương trình, các bạn sinh viên đã được nghe và trực tiếp đặt câu hỏi với diễn giả nổi tiếng TS. Lê Thẩm Dương về nhiều chủ đề thiết thực như: Định vị và phát triển bản thân; Tư duy đột phá; Nghệ thuật giao tiếp và ứng xử thông minh, thái độ quan trọng hay trình độ quan trọng...

Trong khuôn khổ chương trình, đại diện Báo Sinh viên Việt Nam đã trao 04 suất học bổng cho 04 tân sinh viên; Trường Đào tạo mỹ thuật đa phương tiện Arena Multimedia tặng 5 suất học bổng trị giá 50% học phí của các khoá học thiết kế đồ hoạ tại Arena Multimedia với tổng trị giá là 40 triệu đồng cho các tân sinh viên của Trường ĐHKHXH&NV.

Tác giả: Lê Tuấn Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây