Đội bóng đá nam cán bộ vào tứ kết Giải bóng đá CĐ ĐHQGHN 2018

Thứ hai - 22/10/2018 06:17
Từ ngày 5/10/2018 đến 9/11/2018, Công đoàn ĐHQGHN phối hợp với Trung tâm Giáo dục Thể chất và Thể thao tổ chức giải bóng đá dành cho nam cán bộ ĐHQGHN.
Đội bóng đá nam cán bộ vào tứ kết Giải bóng đá CĐ ĐHQGHN 2018
Đội bóng đá nam cán bộ vào tứ kết Giải bóng đá CĐ ĐHQGHN 2018

Giải đấu có 17 đội tham dự và chia thành 4 bảng đấu, trong đó đội bóng Trường ĐHKHXH&NV ở bảng C cùng với 3 đội bóng khác là Đại học Kinh tế, Khoa Luật và Liên quân 3 (gồm Khoa Các khoa học liên ngành và Quản trị kinh doanh).

Đội bóng đá nam trường ĐHKHXH&NV tham gia giải đấu với 15 vận động viên là cán bộ của các phòng chức năng và các khoa trực thuộc. Với đội hình khá đồng đều ở các tuyến, sau hai trận đấu đầu tiên, đội bóng Trường đã lần lượt vượt qua Đội Liên quân 3 với tỉ số 3-1 và Đội bóng khoa Luật với tỉ số 2-1, giành trọn 6 điểm và đang dẫn đầu bảng C, đồng thời chắc suất vào vòng tứ kết. Trong tổng số 5 bàn thắng của đội, cầu thủ Nguyễn Văn Thủy góp công trong 4 lần và hiện đang dẫn đầu danh sách các cầu thủ ghi nhiều bàn thắng của giải đấu.

Tại lượt trận cuối của bảng C, đội bóng đá nam cán bộ của Trường sẽ gặp đội bóng Trường Đại học Kinh tế để phân định ngôi đầu bảng. Chỉ cần một kết quả hòa là đội bóng của chúng ta sẽ đứng đầu bảng C và chờ đón đối thủ ở lượt tứ kết là một trong hai đội Cơ quan ĐHQG hoặc Đại học Ngoại ngữ.

Trận đấu sẽ diễn ra vào 16h00 ngày thứ 6 (26/10) trên sân bóng đá của Khu liên hợp thể thao ĐHQGHN (quận Cầu Giấy).

Để đội bóng có thể thi đấu tốt hơn tại giải đấu năm nay, rất mong nhận được sự cổ vũ, động viên, ủng hộ của các thầy, cô và các bạn sinh viên. Các thông tin cập nhật về đội bóng được cung cấp đầy đủ trên fanpage của đội ở địa chỉ: https://www.facebook.com/pg/vnuusshfootballteam/posts/?ref=page_internal

Giải bóng đá Công đoàn ĐHQGHN năm 2018 được tổ chức để chào mừng kỷ niệm 25 năm ngày Chính phủ ban hành Nghị định về Đại học Quốc gia Hà Nội và 112 năm truyền thống. Bên cạnh đó, giải bóng đá sẽ góp phần giao lưu, hiểu biết lẫn nhau và tăng cường sức khỏe cho cán bộ, công đoàn viên đang công tác tại các đơn vị trực thuộc ĐHQGHN.

Với sự góp mặt của 17 đội bóng đến từ các Trường, Khoa, Trung tâm, Viện, đơn vị liên kết trong ĐHQGHN, Ban tổ chức giải chia các đội vào 4 bảng đấu. Các bảng A,B,C có 4 đội, riêng bảng D có 5 đội. Tại vòng bảng, các đội thi đấu vòng tròn tính điểm, sau đó 2 đội đứng đầu các bảng sẽ vào vòng tứ kết. Các trận đấu của giải diễn ra trên sân bóng đá Khu liên Hợp Thể thao ĐHQGHN vào các ngày thứ 6, thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần.

Tác giả: Ngô Tuấn Thắng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây