Tin tức

Ngày hội Giao lưu doanh nghiệp và Phỏng vấn tuyển dụng lần 3

Thứ sáu - 30/11/2018 01:45
Ngày 30/11/2018, Tổ Tư vấn và hỗ trợ Sinh viên - Phòng Chính trị và Công tác sinh viên, Trường ĐHKHXH&NV kết hợp với 21 đơn vị doanh nghiệp tổ chức “Ngày hội Giao lưu doanh nghiệp và Phỏng vấn tuyển dụng”.

Tham dự ngày hội có TS. Phạm Huy Cường (Phó trưởng Phòng Chính trị và Công tác, đại diện Ban tổ chức) cùng đại diện của các công ty, tổ chức như Tâm Việt Group, Công ty TNHH Vietnewscorp, Công ty CP VinPearl, Công ty CP IcoEuro, Công ty CP Timland, Công ty CP Cleverads…

Phát biểu khai mạc ngày hội, TS. Phạm Huy Cường nhấn mạnh, định hướng làm nghiên cứu không phải là lựa chọn duy nhất của các bạn sinh viên sau khi tốt nghiệp tại Trường ĐHKHXH&NV. Do đó, tại ngày hội này, các bạn có thể tìm được đa dạng các cơ hội việc làm tương xứng, phù hợp từ các doanh nghiệp. TS. Phạm Huy Cường cũng gửi lời cảm ơn tới các công ty, tổ chức đã đồng hành cùng Nhà trường trong sự kiện có ý nghĩa này. Ngoài chia sẻ cơ hội việc làm, các doanh nghiệp sẽ dành thời gian lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng của sinh viên trong quá trình tìm kiếm việc làm. Nhà trường hy vọng được đồng tổ chức các hoạt động tương tự một cách thường xuyên, tập trung hơn với từng đơn vị doanh nghiệp.

Đại diện cho các công ty có mặt tại ngày hội, anh Nguyễn Công Khanh (Công ty TNHH Vietnewscorp) chia sẻ, anh là cựu sinh viên Trường ĐHKHXH&NV từ năm 2001-2005. Anh bày tỏ sự bồi hồi khi quay lại mái trường mình đã tốt nghiệp với vai trò một nhà tuyển dụng. Bản thân doanh nghiệp của anh Vietnewscorp đang vận hành 2 trang mạng điện tử là Vietnammoi.vn và Vietnambiz.vn. Do đó, Vietnewscorp mong muốn gặp gỡ, tuyển dụng các bạn sinh viên có nguyện vọng theo đuổi nghiệp báo chí. Anh cũng chúc các bạn sinh viên tại ngày hội tìm được công việc tương ứng với sở thích, năng lực riêng.

Đây là ngày hội tuyển dụng lần thứ 3 do Nhà trường tổ chức, nhằm giúp các bạn sinh viên tìm hiểu về điều kiện, cơ hội việc làm tại các cơ quan, doanh nghiệp. Những ứng viên phù hợp sẽ được phỏng vấn ngay tại chỗ. Tại ngày hội lần này, 21 doanh nghiệp đã mang tới 300 vị trí tuyển dụng và thực tập sinh khác nhau.

Một số hình ảnh tại ngày hội:

Tác giả: Vũ Ngà; Ảnh: Công Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây