Phó Hiệu trưởng Nguyễn Văn Kim đến thăm hỏi và chúc tết các nhà giáo lão thành

Thứ tư - 11/01/2017 05:14
Ngày 11/01/2017, GS.TS Nguyễn Văn Kim – Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường cùng thầy Đặng Ngọc Trai, Trưởng phòng Hành chính Tổng hợp đã đến thăm hỏi và chúc Tết sớm các nhà giáo lão thành là GS.NGND Hà Văn Tấn; PGS.TS.NGƯT Nguyễn Thừa Hỷ; GS.TS.NGND Lê Quang Thiêm; PGS.NGND Nguyễn Quốc Hùng và PGS.TS Lê Sỹ Giáo.
Phó Hiệu trưởng Nguyễn Văn Kim đến thăm hỏi và chúc tết các nhà giáo lão thành
Phó Hiệu trưởng Nguyễn Văn Kim đến thăm hỏi và chúc tết các nhà giáo lão thành

Thay mặt cho Ban lãnh đạo trường, GS.TS Nguyễn Văn Kim đã gửi lời thăm hỏi và chúc Tết sớm tới các nhà giáo lão thành – những người đã có công trong việc xây dựng nền tảng của nhiều ngành học trong trường. Thầy cũng bày tỏ niềm tự hào của mình khi từng được gặp gỡ, học tập và nghiên cứu dưới sự dẫn dắt của những thầy. Họ là những người đã cống hiến hết mình vì sự nghiệp giáo dục của trường ĐHKHXH&NV nói riêng và sự nghiệp nghiên cứu khoa học của cả nước nói chung. Qua đó Phó Hiệu trưởng cũng đã gửi đến lời cảm ơn sâu sắc đến các thầy vì những cống hiến của họ trong suốt bao nhiêu năm qua.

GS.TS Nguyễn Văn Kim và thầy Đặng Ngọc Trai – Trưởng phòng Hành chính Tổng hợp thay mặt nhà trường đến thăm hỏi PGS.TS.NGƯT Nguyễn Thừa Hỷ

GS.TS.NGND Lê Quang Thiêm trò chuyện cùng đại diện lãnh đạo nhà trường. Cuộc trò chuyện thú vị còn có sự tham gia của Giáo sư người Hàn Quốc – học trò ngôn ngữ học đối chiếu của GS.TS.NGND Lê Quang Thiêm

Trong không khí ấm áp chân tình của buổi thăm hỏi tại nhà riêng, các nhà giáo cũng đã bày tỏ niềm xúc động của mình khi được Ban lãnh đạo trường quan tâm thăm hỏi. Đây là nguồn động lực lớn để họ thấy được những công lao của mình đã được thế hệ sau ghi nhận và tiếp tục có những cống hiến tâm huyết cho nền tri thức nước nhà.

Đây là chuyến đi thứ hai của nhà trường trong chuỗi thăm hỏi và chúc Tết những nhà giáo lão thành. Trước đó, vào sáng ngày 10/01/2017, Hiệu trưởng Phạm Quang Minh có chuyến thăm hỏi và chúc Tết các nhà giáo lão thành là GS.NGND Vũ Dương Ninh, GS.NGND Phan Huy Lê; GS.NGND Đinh Xuân Lâm và GS.NGND Phan Đại Doãn.

Những chuyến thăm hỏi động viên vào những dịp lễ lớn vẫn luôn là truyền thống tốt đẹp của Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn trong nhiều năm nay, nhằm ghi nhớ những người có những cống hiến to lớn trong sự nghiệp giảng dạy của mình tại trường.

Tác giả: Mỹ Hà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây