Trao bằng cử nhân ngành Khoa học Quản lý tại Thanh Hoá

Thứ tư - 11/01/2017 04:06
Ngày 7/1/2017, Trường ĐHKHXH&NV tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp ngành Khoa học quản lý K57 tại Trường Chính trị (Thanh Hoá).
Trao bằng cử nhân ngành Khoa học Quản lý tại Thanh Hoá
Trao bằng cử nhân ngành Khoa học Quản lý tại Thanh Hoá

Tới dự buổi lễ có PGS.TS Hoàng Anh Tuấn (Phó Hiệu trưởng Trường Đại học KHXH&NV), PGS.TS Đào Thanh Trường (Trưởng khoa KHQL), ThS Lê Công Quyền (Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Thanh Hóa).

PGS.TS Đào Thanh Trường (Trưởng khoa Khoa học Quản lý) trao bằng tốt nghiệp cho các học viên

Đây là khóa thứ 7 được đào tạo theo chương trình cử nhân Khoa học quản lý, với tổng thời lượng đào tạo toàn khóa là 130 tín chỉ, theo hướng chuyên ngành Quản lý các vấn đề xã hội và chính sách xã hội. Chương trình đào tạo hướng tới mục tiêu đào tạo toàn diện cả về chuyên môn và về giáo dục lối sống, định hướng chính trị – tư tưởng và tạo môi trường cho anh chị em học viên có điều kiện vừa học, vừa làm.

Trong quá trình đào tạo, yêu cầu liên tục đổi mới từ nội dung đến phương thức đào tạo luôn được tập thể cán bộ, giảng viên của Khoa Khoa học Quản lý nỗ lực thực hiện. Công tác quản lý lớp cũng được Trường Chính trị tỉnh Thanh Hóa, Giáo viên chủ nhiệm, Ban cán sự thực hiện nghiêm túc và ổn định Điều này đã giúp cho lớp K57 luôn giữ được kỷ luật học tập tốt.

Tổng số sinh viên của K57 Thanh Hóa tốt nghiệp lần này là 100 người, trong đó có 07 học viên đạt loại Giỏi, 87 học viên đạt loại Khá. Trong số các học viên theo học lớp K57 Thanh Hóa có nhiều học viên là cán bộ lãnh đạo trong Đảng ủy, Uỷ ban Nhân dân, Đoàn thanh niên, Hội phụ nữ cấp xã, phường cùng nhiều cán bộ công chức cấp xã khác. 

Tác giả: Thanh Hà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây