05 sinh viên ngành Đông phương học nhận học bổng Lotte lần thứ 22

Thứ tư - 24/10/2018 11:56
Ngày 23/10/2018, Lễ trao học bổng lần thứ 22 của Quỹ học bổng Lotte Foundation trực thuộc Tập đoàn Lotte Hàn Quốc đã diễn ra tại khách sạn Lotte Hà Nội.

Tham dự buổi Lễ trao học bổng, về phía Bộ Giáo dục và Đào tạo có ông Bùi Văn Linh (Phó Vụ trưởng phụ trách Vụ Giáo dục Chính trị và Công tác học sinh sinh viên). Về phía Tập đoàn Lotte và Quỹ học bổng Lotte có ông Hud Sung Kwan (Chủ tịch Quỹ học bổng Lotte). Về phía Trường ĐHKHXH&NV, có GS.TS. Phạm Quang Minh (Hiệu trưởng Nhà trường), PGS.TS. Nguyễn Quang Liệu (Trưởng Phòng Chính trị và Công tác sinh viên).

Học bổng Lotte lần thứ 22 được trao cho 78 sinh viên đến từ 8 trường đại học tại Hà Nội, trong đó có 05 sinh viên ngành Đông phương học của Nhà trường. Các sinh viên được nhận học bổng lần này đã nỗ lực vượt qua hoàn cảnh gia đình khó khăn để đạt được những thành tích học tập và rèn luyện xuất sắc.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Hud Sung Kwan (Chủ tịch Quỹ học bổng Lotte) cho biết ông hy vọng học bổng này sẽ là động lực giúp các sinh viên nỗ lực hơn nữa, thực hiện được những hoài bão trong cuộc đời. Ông cũng khuyên các sinh viên nên lập cho mình một mục tiêu rõ ràng và kiên định thực hiện mục tiêu đó. Không chỉ động viên các sinh viên học tập, Chủ tịch Quỹ học bổng Lotte khuyên các sinh viên nên phát triển các mối quan hệ để có thể mở rộng hơn cánh cửa tương lai. “Điều này rất quan trọng vì không ai có thể làm mọi việc được một mình” - ông Hud Sung Kwan nói.

Hoạt động trao học bổng Lotte được diễn ra hai lần một năm, thể hiện mong muốn đóng góp cho các hoạt động cộng đồng và trách nhiệm xã hội của tập đoàn Lotte. Đồng thời, lãnh đạo tập đoàn cũng mong muốn những sinh viên tốt nghiệp xuất sắc ngày hôm nay sẽ là thế hệ kế tiếp của các công ty thành viên của Tập đoàn Lotte trong tương lai gần.

Chia sẻ cảm xúc sau khi được nhận học bổng Lotte, sinh viên Hoàng Hồng Ngọc, lớp K61 Hàn Quốc học chia sẻ: “Là một trong năm sinh viên được nhận học bổng Lotte, bản thân em thấy rất vui và tự hào. Học bổng sẽ là động lực to lớn để em tiếp tục phấn đấu, học tập và rèn luyện”.

Quỹ Lotte Foundation được thành lập từ năm 1983, được trao cho những sinh viên có hoàn cảnh gia đình khó khăn nhưng đạt kết quả cao trong học tập và nghiên cứu. Năm 2008, quỹ Lotte Foundation đã đến Việt Nam và bằng các suất học bổng ý nghĩa, Quỹ đã trở thành người bạn đồng hành tin cậy đối với sinh viên các trường đại học tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh. Trong tương lai, Tập đoàn Lotte hứa hẹn sẽ còn dành nhiều sự quan tâm và đầu tư hơn nữa cho các mầm non và tài năng trẻ của đất nước.

Tác giả: Chí Trung

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây