Hiệu trưởng Phạm Quang Minh gặp mặt lãnh đạo các phòng, ban

Thứ tư - 11/01/2017 20:23
Ngày 9/1/2017, GS.TS Phạm Quang Minh - Hiệu trưởng Nhà trường đã có buổi gặp mặt với lãnh đạo các phòng, ban chức năng nhằm đánh giá lại công việc của bộ phận tham mưu và phục vụ trong trường trong năm qua.
Hiệu trưởng Phạm Quang Minh gặp mặt lãnh đạo các phòng, ban
Hiệu trưởng Phạm Quang Minh gặp mặt lãnh đạo các phòng, ban

Giáo sư Hiệu trưởng đã đề cập đến những điểm sáng trong hoạt động của Nhà trường năm 2016. Theo đó, dù có những thay đổi nhất định trong cơ cấu tổ chức nhưng Trường vẫn giữ được sự ổn định và đoàn kết trong tập thể, là nền tảng cho những thành quả đáng ghi nhận trên các lĩnh vực. Công bố quốc tế của Nhà trường năm vừa qua có sự phát triển vượt bậc với hon 50 bài báo, trong đó có 06 bài báo đăng trên các tạp chí ISI và Scopus. Hoạt động hợp tác quốc tế được mở rộng với hơn 250 đối tác, ký hàng chục văn bản hợp tác mới và triển khai có hiệu quả nhiều dự án hợp tác quốc tế liên quan đến đào tạo và nghiên cứu khoa học. Đội ngũ cán bộ tiếp tục được chuẩn hoá với thêm nhiều thầy cô bảo vệ thành công luận án tiến sĩ, thêm 10 nhà giáo được công nhận chức danh GS và PGS. Hoạt động đào tạo có nhiều đổi mới với việc rà soát, chuẩn chỉnh lại quy trình đào tạo sao cho khoa học, hiệu quả và phục vụ tốt nhất lợi ích của sinh viên, học viên.

GS.TS Phạm Quang Minh đánh giá cao và ghi nhận những nỗ lực của đội ngũ cán bộ các phòng, ban. Các thầy cô đóng vai trò rất quan trọng trong việc tham mưu cho Ban Giám hiệu trong hoạt động quản lý, tổ chức và và phục vụ các hoạt động khác trong toàn trường. Những thách thức mới đặt ra cho Nhà trường trong giai đoạn hiện tại cũng được Giáo sư Hiệu trưởng chia sẻ đến như: thách thức về hội nhập khu vực và quốc tế trên các lĩnh vực; thách thức về việc phải có những công trình nghiên cứu chất lượng, đáp ứng yêu cầu thực tiễn; thách thức phải phát huy được hết tiềm lực và sự sáng tạo của đội ngũ cán bộ; thách thức về hoạt động tự chủ đại học và thực hiện quản trị đại học theo mô hình mới…

GS.TS Phạm Quang Minh khẳng định: tinh thần khai phóng, đổi mới, hội nhập sẽ là những giá trị cơ bản và xuyên suốt các hoạt động của Nhà trường. Trên cơ sở ấy, thầy đề nghị các thầy cô khối phòng, ban cần phát huy hơn nữa tinh thần trách nhiệm, đổi mới và sáng tạo trong công việc; đẩy mạnh hợp tác và liên thông giữa các bộ phận nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động. Giáo sư Hiệu trưởng cũng nhấn mạnh rằng chính các thầy cô ở khối phòng ban, bằng công việc và thái độ ứng xử của mình, sẽ giúp tạo dựng hình ảnh của Nhà trường tốt đẹp hơn trong cảm nhận của sinh viên, học viên và xã hội. 

Tác giả: Thanh Ha

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây