Gặp mặt cán bộ hưu trí mừng xuân Đinh Dậu 2017

Thứ sáu - 13/01/2017 02:42
Sáng 11/01/2017, Đảng uỷ, Ban Giám hiệu và Hội Cựu giáo chức Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐHQGHN tổ chức buổi Gặp mặt cán bộ hưu trí, mừng xuân mới Đinh Dậu 2017. Hơn 200 hội viên là giảng viên, cán bộ, viên chức của Nhà trường đã nghỉ hưu tới dự buổi gặp mặt thân tình. Trong dịp này, Nhà trường trang trọng tổ chức chúc thọ các thầy cô tuổi 80 và 85.
Gặp mặt cán bộ hưu trí mừng xuân Đinh Dậu 2017
Gặp mặt cán bộ hưu trí mừng xuân Đinh Dậu 2017

          

PGS.Nguyễn Văn Hàm, Phó Chủ tịch Hội Cựu giáo chức Nhà trường

Đảng uỷ, Ban Giám hiệu Nhà trường, Công đoàn và lãnh đạo các phòng ban chức năng tới dự buổi gặp mặt.

PGS Nguyễn Văn Hàm, Phó Chủ tịch Hội Cựu giáo chức Nhà trường phát biểu tổng kết hoạt động của Hội trong năm 2016. Hội Cựu giáo chức Nhà trường hiện có 258 hội viên. Với phương châm "Vui - Khoẻ - Có ích", Hội Cựu giáo chức Nhà trường đã có nhiều hoạt động mang ý nghĩa thiết thực và luôn gắn kết các hội viên với mọi hoạt động chung của Nhà trường. Năm qua, Hội Cựu giáo chức Trường đã tổ chức toạ đàm nhân dịp kỷ niệm 60 năm truyền thống Đại học Tổng hợp Hà Nội. Cũng trong dịp này, Đảng uỷ, Ban Giám hiệu Nhà trường, Công đoàn, Đoàn Thanh niên Trường cùng Hội Cựu giáo chức đã về thăm xã Vạn Thọ, Đại Từ, Thái Nguyên - nơi Trường sơ tán trong thời gian chiến tranh phá hoại của đế quốc Mỹ. Trường đã trao 30 xuất học bổng cho học sinh vượt khó, tặng quà tri ân cho các hộ gia đình và giao lưu thân tình cùng lãnh đạo và đông đảo bà con địa phương. Hội đã tổ chức và tham gia cùng với Hội Cựu Giáo chức ĐHQGHN tham quan các khu di tích lịch sử văn hoá, các danh lam thắng cảnh nổi tiếng như: Chùa Ba Vàng (Quảng Ninh), Côn Sơn - Kiếp Bạc (Hải Dương), khu sinh thái tâm linh Tràng An - Chùa Bái Đính - Nhà thờ Phát Diệm (Ninh Bình)... Xuất phát từ lòng yêu nghề, điều kiện sức khoẻ và yêu cầu công việc chuyên môn, nhiều nhà giáo vẫn tích cực tham gia giảng dạy, hướng dẫn học viên sau đại học, nghiên cứu sinh; tham gia các hội đồng khoa học, viết bài nghiên cứu, sách tham khảo...Mỗi dịp gặp mặt đầu xuân và nhân những ngày kỷ niệm của ngành, các thế hệ giảng viên, cán bộ và viên chức Nhà trường lại tề tựu thân tình, được các Khoa và Nhà trường thông báo những hoạt động và những thành tựu nổi bật mà Nhà trường đã đạt được hàng năm.

 GS.TS Nguyễn Văn Kim, Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng Nhà trường   

GS.TS Nguyễn Văn Kim, Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu ghi nhận hoạt động của Hội Cựu giáo chức thể hiện sự gắn kết, đồng thời cũng luôn là chỗ dựa tin cậy của Đảng uỷ, Ban Giám hiệu Nhà trường. GS.TS Nguyễn Văn Kim báo cáo ngắn gọn những thành tựu nổi bật của Nhà trường trong năm 2016. Trong sự phát triển ổn định, vững bền, hướng tới những mục tiêu phát triển lâu dài của Nhà trường luôn có sự động viên, quan tâm, chia sẻ của giảng viên, cán bộ, viên chức đã nghỉ hưu. GS.TS Nguyễn Văn Kim gửi tới cán bộ hưu trí của Nhà trường tình cảm trân trọng và lời chúc mừng năm mới "Trường thọ, Mạnh khoẻ, Bình an".

GS.TS Nguyễn Văn Kim thay mặt Đảng uỷ, Ban Giám hiệu Nhà trường chúc thọ các thầy cô tuổi 80 và 85.

Trong dịp này, Nhà trường chúc thọ các thầy cô tuổi 80 và 85. Có 6 thầy cô tuổi 85:

  1. PGS, TS. Phan Văn
  2. PGS.TS. Nguyễn Trường Lịch
  3. Nhà giáo Lê Văn Phúc
  4. Nhà giáo Lê Thanh
  5. Nhà giáo Võ Ngọc Quán
  6. Nhà giáo Kiều Xuân Dũng

Và 8 thầy cô tuổi 80:

  1. GS.NGND. Vũ Dương Ninh
  2. GS.TS. NGND Nguyễn Hữu Vui
  3. PGS. TSKH. NGƯT. Đỗ Xuân Hà
  4. PGS.NGƯT. Phạm Thị Tâm
  5. PGS. TS. NGƯT. Nguyễn Xuân Hòa
  6. NGƯT. Nguyễn Cẩm Tiêu
  7. GS.NGND. Hà Văn Tấn
  8. PGS.TS. Nguyễn Thừa Hỷ

TS. Trần Bách Hiếu, Bí thư Đoàn TN tặng hoa GS.NGND Vũ Dương Ninh, Chủ tịch Hội Cựu giáo chức. TS. Trần Bách Hiếu  thay mặt tuổi trẻ Nhà trường gửi lời tri ân và chúc mừng năm mới tới các cán bộ hưu trí.

GS.NGND. Vũ Dương Ninh, Chủ tịch Hội Cựu giáo chức Nhà trường thay mặt cho các thầy cô được chúc mừng, cảm ơn sự quan tâm và tình cảm của Nhà trường. Thầy chia sẻ: "Thay mặt Hội Cựu giáo chức, tôi xin chúc các thầy các cô, các bác và các anh chị An khang, Trường thọ. Trường thọ, tức là sống lâu, muốn sống lâu cần khoẻ mạnh, cuộc sống tinh thần an yên, gia đình quây quần hạnh phúc. Chúc các cán bộ hưu trí: khoẻ mạnh, hạnh phúc và sống lâu, sống rất lâu".

Tình cảm gắn bó, nghĩa tình sâu nặng và tinh thần trách nhiệm với Nhà trường vẫn luôn được các cán bộ hưu trí phát huy thông qua các hoạt động phong phú và ý nghĩa. Bước sang năm 2017, Hội Cựu giáo chức Nhà trường sẽ kết thúc nhiệm kỳ 2 và chuẩn bị tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 3 (2017-2022)

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt               

   

Tác giả: Thu Hà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây