Tin tức

Khai giảng khoá học Academic writing cho giảng viên

Thứ sáu - 23/03/2018 00:37
Ngày 19/03/2018, Trường ĐHKHXH&NV khai giảng khóa học Academic Writing dành cho cán bộ, giảng viên trường ĐHKHXH&NV. Giảng viên là GS David Camroux đến từ Học viện chính trị Paris.

Phát biểu khai giảng khóa học, GS.TS Phạm Quang Minh (Hiệu trưởng Nhà trường) gửi lời cảm ơn GS. David Camroux đã lần thứ hai nhận lời tham gia giảng dạy khóa học này tại Trường ĐHKHXH&NV. GS Hiệu trưởng khẳng định vai trò quan trọng của kĩ năng viết học thuật bằng tiếng Anh trong các hoạt động nghiên cứu, xây dựng kế hoạch và giảng dạy tại trường. GS.TS Phạm Quang Minh hi vọng cùng với những hoạt động như khóa học này, Trường sẽ có nhiều hơn các môn học bằng tiếng Anh được đưa vào chương trình giảng dạy.

Buổi học đầu tiên đã diễn với sự tham gia của các cán bộ, giảng viên trưc thuộc nhiều khoa trong trường như Báo chí và Truyền thông, Du lịch, Nhân học, Ngôn ngữ… Các học viên trao đổi với giảng viên về phương pháp viết chuẩn tính học thuật phù hợp từng ngành nghiên cứu. Khóa học được sắp xếp thành nhiều lớp diễn ra xen kẽ các ngày trong tuần, tạo điều kiện thuận lợi cho tất cả các cán bộ, giảng viên tham gia.

Đôi nét về giảng viên: GS. David Camroux là giảng viên các bộ môn liên quan đến Đông Nam Á và Châu Á tại Học viện Chính trị Paris (Sciences Po), đồng thời là giáo sư thỉnh giảng của nhiều trường đại học trên thế giới như Trường Kinh tế London, Đại học Trung Âu, Đại học Gadjah Mada và Đại học Hàn Quốc. Ông hiện cũng là Nghiên cứu viên cao cấp của Trung tâm Nghiên cứu Quốc tế (CERI), Pháp. Bên cạnh các hoạt động giáo dục, GS. Camroux còn giữ vai trò thành viên của Ủy ban Châu Á Thái Bình Dương, cố vấn cho Ban thư ký quốc tế của Đảng cầm quyền ở Pháp.

Tác giả: Ngọc Trâm – Công Hiếu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây