Tin tức

Khai mạc Giải bóng đá nam sinh viên khoa BCTT: Tứ hùng cup 2018 – 10 năm một chặng đường

Thứ hai - 26/03/2018 01:43
Hưởng ứng tháng thanh niên, vừa qua ngày 25/3/2018, LCĐ-LCHH khoa BC&TT đã tổ chức Lễ khai mạc “Giải bóng đá nam sinh viên khoa Báo chí và Truyền thông mùa thứ 8 – Tứ hùng cup Open 2018” tại sân vận động C500. Giải đấu năm nay có nhiều điểm đặc biệt cả về lịch sử và quy mô tổ chức.

Toàn cảnh lễ khai mạc giải bóng đá Tứ hùng cup Open 2018

Tham dự lễ khai mạc, về phía khách mời, đối tác và nhà tài trợ có ông Nguyễn Thanh Hùng  (Tổng Giám đốc Công ty kinh doanh dịch vụ quản lý bất động sản Homecare); ông Nguyễn Tuấn Hùng (đại diện TNHH Iking Sport); cùng đại diện Công ty truyền thông LeBros, Công ty TNHH Đầu tư và sản xuất thương mại Việt Ý…

Về phía đơn vị Khoa có sự tham dự của PGS.TS Đặng Thị Thu Hương (Trưởng khoa BC&TT); ThS Vũ Trà My (Phó Trưởng khoa); TS.Nguyễn Sơn Minh (Chủ tịch Công đoàn khoa); ThS. Nguyễn Đình Hậu (Bí thư Liên chi Đoàn) cùng đông đảo thầy cô và sinh viên trong khoa.

TS. Nguyễn Sơn Minh, Chủ tịch Công đoàn khoa BC&TT phát biểu khai mạc giải

Với mục tiêu thúc đẩy phong trào thể dục thể thao lành mạnh, cũng như gắn kết các khóa sinh viên trong Khoa, đồng thời tạo sân chơi thực hành những kỹ năng tác nghiệp chuyên môn về báo chí và truyền thông, LCĐ-LCH Khoa BC&TT đã định kỳ tổ chức giải bóng tứ hùng.

Năm 2018, đánh dấu mốc chuyển mình, Tứ hùng Cup Open 2018 bước sang tuổi thứ 8, với chặng đường gần một thập kỷ hình thành và phát triển, ghi dấu ấn là một trong những giải đấu có lịch sử lâu đời, trở thành niềm tự hào, thương hiệu của Khoa BC&TT.

Ngoài ra, Tứ hùng Cup Open 2018 năm nay còn tạo dấu ấn qua việc nâng tầm giải đấu và mở rộng các đội tuyển tham gia. Thay vì 4 đội tuyển đến từ các khóa sinh viên trong khoa, năm nay, giải đấu mời thêm 4 đội từ các đơn vị truyền thông bên ngoài như: đội bóng báo điện tử VietnamPlus; đội bóng trang Vnbongda.vn; đội bóng của Kenhthethao.vn và phòng truyền thông của Công ty kinh doanh, dịch vụ quản lý bất động sản Homecare.

Tặng hoa và cờ lưu niệm chúc mừng các đội bóng

Phát biểu tại buổi lễ khai mạc, TS. Nguyễn Sơn Minh nhấn mạnh “Sự tham gia của các đội bóng đá đến từ các đơn vị truyền thông bên ngoài đã góp phần nâng tầng giải đấu. Đây không chỉ là sân chơi, mà còn là cơ hội giao lưu, kết nối với những nhà tuyển dụng trong tương lai”.

Đại diện các nhà tài trợ, các thầy cô trong khoa chụp ảnh lưu niệm với  từng đội bóng

Sau phần khai mạc, các cổ động viên tiếp tục đến với các trận đấu của vòng loại theo hình thức vòng tròn tính điểm. Theo dự kiến, các trận đấu sẽ dược tổ chức liên tục vào các chủ nhật, tuần từ 25/3 đến 22/4/2018.

Sau lễ khai mạc là hai trận đấu vòng bảng, giữa đội bóng K60BC&TT với đội bóng Kenhthethao.vn  và đội bóng K60 BC&TT với đội bóng Công ty Homecare

Song hành với các trận đấu diễn ra, vào các thứ 6 trong tuần, Ban tổ chức Tứ hùng Open 2018 còn mời các nhà báo, phóng viên tới trao đổi, chia sẻ, hướng dẫn các kỹ năng nghiệp vụ về các lĩnh vực viết bài, chụp ảnh, làm video.

Tác giả: Hoài An, Ảnh: Nhóm phóng viên Khoa BC&TT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây